Thư chúc Tết Canh Tý từ Ban giám hiệu
15.01.2020
thu-chuc-tet-canh-ty-tu-ban-giam-hieu

Kính gửi quý phụ huynh và các em học sinh,

Vậy là một mùa Xuân mới lại về, trường Tây Úc ngập tràn trong sắc hoa tươi xinh cùng chuỗi các hoạt động chào xuân. Trong thời khắc chuyển giao giữa năm cũ sang năm mới, hãy cùng WASS nhìn lại hành trình tuyệt vời mà nhà trường và các học sinh của chúng tôi đã vừa đi qua. 

 Năm học 2019 với nhiều khó khăn, thử thách nhưng cũng là năm mà Tây Úc đạt được những thành công đáng tự hào. Chúng tôi luôn đề cao vai trò của quá trình trải nghiệm và học tập thực tế, giúp các em học sinh phát triển được sự tự tin, óc tư duy phản biện và những kiến thức về các vấn đề văn hóa, xã hội xung quanh. Thông qua các hoạt động bán phiên chợ từ thiện cho quỹ Vì cộng đồng của Tây Úc, chúng tôi cũng thể hiện trách nhiệm của nhà trường với cộng đồng, bên cạnh đó cũng hướng các học sinh tới việc thể hiện quan điểm và những hành động nhân đạo, hình thành nên những trái tim đồng cảm biết sẻ chia những yêu thương. Đây là một điểm sáng trong công tác giáo dục các học sinh trong năm học 2019 – 2020 của Tây Úc. 

Thay mặt cho tập thể giáo viên Hệ thống trường Tây Úc, xin gửi lời tri ân sâu sắc đến quý phụ huynh – những người đã tin tưởng, gắn bó và đóng góp không ngừng nghỉ đối với sự phát triển của nhà trường trong năm qua. Một năm mới nữa lại mở ra với thật nhiều hứa hẹn và cũng đầy thách thức đang chờ đón thầy trò trường Tây Úc. Mong rằng năm 2020 sẽ tràn đầy những hoạt động ý nghĩa, nhiều trải nghiệm bổ ích để giúp cho các học sinh của nhà trường có thêm những hành trang vững chắc trên con đường chinh phục trí thức nhân loại. Chúc cho các WASSers thân yêu của Tây Úc sẽ có một năm học mới với nhiều khám phá và những trải nghiệm học tập tuyệt vời. Chúc quý phụ huynh dồi dào sức khỏe, hạnh phúc và thành công ! 

Trân trọng,

Ban Giám Hiệu trường Hệ thống trường Tây Úc

Liên hệ

Liên hệ với chúng tôi để được giải đáp các thắc mắc và tư vấn tuyển sinh:

Đăng ký tư vấn

zalo-oa
Cơ Sở Mầm Non 260
260DBP
260 Điện Biên Phủ, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
Cơ Sở Mầm Non 35
35NHC
35 Nguyễn Hữu Cảnh, P. 22, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
Cơ Sở Tiểu Học
43NT
43 Nguyễn Thông, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
Cơ Sở Quốc Tế
157LCT
157 Lý Chính Thắng, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
Cơ Sở THCS & THPT
84BHTQ
84 Bà Huyện Thanh Quan, P.9, Q.3, TP.HCM
ĐẶT LỊCH THAM QUAN

Bước 1: Chọn cơ sở tham quan trường

Bước 2: Thông tin của bạn

right arrow time clock pin e