Chuyến dã ngoại đáng nhớ của cô trò lớp Kangaroo tại Khu vui chơi bật nhún Arena
26.09.2018
chuyen-da-ngoai-dang-nho-cua-co-tro-lop-kangaroo-tai-khu-vui-choi-bat-nhun-arena

Trở về sau một chuyến đi dã ngoại cùng các bé Mầm non Tây Úc thân yêu, chúng tôi – tất cả các cô cùng những thành viên khác trong gia đình Tây Úc – đều mang một cảm xúc vui sướng, luyến lưu sau một chuyến đi đầy ý nghĩa tại Khu vui chơi bật nhún Arena.

“Nhà bạt nhún – Jump Arena Trampoline tọa lạc tại 63 Xa Lộ Hà Nội, phường Thảo Điền, quận 2, với diện tích hơn 1.000 m² là khu thể thao Trampoline lớn nhất Sài Gòn. Tại đây, các bạn nhỏ không chỉ được đến với một khu bạt nhún khổng lồ, mà còn là một sân chơi năng động – trẻ – khỏe – độc đáo và phù hợp với độ tuổi.

Chuyến dã ngoại là dịp để các con có thể nhảy tự do cùng với âm nhạc để bật tung năng lượng, trình diễn những điệu nhảy sáng tạo, leo lên đỉnh núi để tận hưởng cảm giác chinh phục độ cao. Vì vậy, ngay từ lúc sáng sớm, các bạn nhỏ đã bắt đầu bàn tán xôn xao, trò chuyện rôm rả với nhau về chuyến đi của mình. Không bạn nhỏ nào giấu nổi cảm xúc vui sướng và háo hức. Như thường lệ, các bé lớp Kangaroo kết thúc giờ ăn sáng lúc 8 giờ 10 phút. Nhưng ngày hôm ấy, các cô bất ngờ khi bạn nào cũng ăn và uống sữa sớm hơn tận 10 phút để lên lớp chuẩn bị vật dụng cá nhân cho chuyến đi. Lên xe, các con còn biết tự giác xếp hàng ngay ngắn, trật tự đợi lượt lên xe để ngồi cùng các bạn và bàn với nhau sẽ chia lớp thành các nhóm nhỏ để được tham gia đủ các loại trò chơi. Các cô cảm thấy rất tự hào về sự tự giác, ý thức và khả năng sắp xếp của các con.

Vừa đến nơi, các con đã reo hò vui thích khiến các cô không khỏi xúc động, phần các bạn quá choáng ngợp với không gian rộng lớn, đa dạng của khu vui chơi, kể cả các bạn nhỏ đã được tham quan từ trước. Bước xuống xe, các bạn nhỏ lớp Kangaroo đã tự giác xếp hàng điểm danh mà không cần các cô phải nhắc nhở.

Tiến vào khu vực vui chơi, các con ngồi rất ngay ngắn đợi các cô chú phát tất và tự mang vào chân mình. Có con hoàn thành nhiệm vụ còn giúp đỡ bạn mình nữa cơ, các cô tự hào về các con lắm. Vào khu vực vui chơi, như đã thảo luận trên xe, các con chia thành từng nhóm nhỏ, ở ba khu vực và luân phiên trao đổi để được trải nghiệm tất cả mà không phải chen lấn hay xô đẩy nhau. Được nhún nhảy vui đùa dưới sự giám sát của các cô và sự hỗ trợ chuyên nghiệp của các cô chú tại cơ sở vui chơi, các con như được thỏa mãn cảm giác náo nức từ nhiều tuần qua, cũng như giải tỏa hết những căng thẳng sau những giờ học trên lớp.

Jump Arena có rất nhiều trò chơi khác nhau bao gồm: Nhảy tự do, nhào lộn trên bạt nhún, thử thách trên không, trò chơi đi trên tường và đập bóng thần tốc. Ở trò chơi ném bóng, các bạn nhỏ sẽ được ném bóng vào đối phương trong lúc nhảy tự do, đòi hỏi bạn chơi của mình phải di chuyển và tìm cách né bóng. Hố bọt biển là nơi mà các con có thể tận hưởng sự tự do bay lượn và hạ cánh trong lớp đệm xốp mềm mại. Còn khu vực túi khí khổng lồ cho phép các bạn nhỏ nhảy và rơi mình tự do không theo luật nào, bay cao và búng mình ra xa để thử cảm nhận cảm giác rơi tự do trên túi khí. Riêng với trò chơi leo núi sắc màu: đây là thử thách cực kỳ đơn giản để các con luyện tập sự linh hoạt giữa tay và chân.

Bố mẹ hãy yên tâm là luôn có dây an toàn cho con trong khi tham gia trò chơi này nhé. Ngoài ra còn rất nhiều trò chơi để các con có thể thỏa sức bay nhảy và nhào lộn trên không trung mà không cần ngại đến vấn đề té ngã hay va chạm, nhảy lên, đáp xuống, lộn nhào và bật xa…

Cuộc vui nào rồi cũng phải kết thúc, đã đến lúc các con phải nói lời chia tay với Jump Arena. Các bạn nhỏ được các cô chú chụp lại những tấm hình xinh xắn, đáng yêu để lưu lại những cảm xúc ngọt ngào sau một ngày vui chơi cùng các cô và bạn bè. Có thể nói, chuyến đi là một trải nghiệm tuyệt vời khó quên và mãi là một kỷ niệm nhỏ lưu lại trong tim cô trò lớp Kangaroo, khi mà các con không chỉ được thoải mái chơi đùa, luyện tập thể dục mà còn gắn kết tình cảm mọi người gần nhau hơn.

Nguyễn Thị Thu Cúc – Giáo viên lớp Kangaroo 

Liên hệ

Liên hệ với chúng tôi để được giải đáp các thắc mắc và tư vấn tuyển sinh:

Đăng ký tư vấn

zalo-oa
Cơ Sở Mầm Non 260
260DBP
260 Điện Biên Phủ, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
Cơ Sở Mầm Non 35
35NHC
35 Nguyễn Hữu Cảnh, P. 22, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
Cơ Sở Tiểu Học
43NT
43 Nguyễn Thông, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
Cơ Sở Quốc Tế
157LCT
157 Lý Chính Thắng, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
Cơ Sở THCS & THPT
84BHTQ
84 Bà Huyện Thanh Quan, P.9, Q.3, TP.HCM
ĐẶT LỊCH THAM QUAN

Bước 1: Chọn cơ sở tham quan trường

Bước 2: Thông tin của bạn

right arrow time clock pin e