Tại sao nên chọn chương trình học song ngữ
28.02.2020
tai-sao-nen-chon-chuong-trinh-hoc-song-ngu

Chương trình học song ngữ luôn là sự lựa chọn tối ưu cho các bậc phụ huynh bởi những ưu điểm mà nó mang lại. Trong đó phổ biến nhất là tiết kiệm chi phí; giúp con cân bằng cả hai ngôn ngữ và đa dạng đầu ra cho con sau khi tốt nghiệp.

Chương trình học song ngữ – học cân bằng các ngôn ngữ

Chương trình giáo dục quốc tế được chia thành 2 loại hình chính: chương trình quốc tế và chương trình học song ngữ. Cả hai đều được xây dựng và thiết kế theo tiêu chuẩn giảng dạy của các nước Anh, Mỹ, Úc. Tuy nhiên, ưu điểm của chương trình song ngữ là học sinh sẽ được học cả chương trình của Việt Nam lẫn quốc tế. Do đó, học sinh sẽ tiếp thu, trau dồi được cả ngôn ngữ mẹ đẻ lẫn tiếng Anh trong môi trường quốc tế hiện đại.

Tìm hiểu thêm: Hiểu đúng về chương trình THPT quốc tế tại TPHCM

Học sinh được học cân bằng các ngôn ngữ khi học chương trình quốc tế tại WASS

Chương trình học song ngữ với học phí tiết kiệm

Cùng có môi trường học tập và chất lượng đầu ra tương đương nhau; tuy nhiên học phí chương trình song ngữ thấp hơn so với học phí chương trình quốc tế. Đây cũng là một điểm cộng trong việc lựa chọn trường song ngữ cho con.

Học phí chương trình học song ngữ tại WASS 2020 – 2021 trong khoảng 34 triệu – 100 triệu/ học kỳ. Phụ huynh có thể tham khảo thêm về học phí và biểu phí khác tại đây

Học song ngữ tại trường quốc tế: con được học môi trường quốc tế với mức học phí hợp lý

Đa dạng sự lựa chọn sau khi tốt nghiệp chương trình học song ngữ

Với chương trình học song ngữ, sau khi tốt nghiệp có thể chọn tiếp tục học Đại học tại Việt Nam. Tuy nhiên, hai năm cuối THPT học sinh có thể chuyển sang chương trình quốc tế để bổ sung kiến thức. Từ đó, học sinh có thể đăng ký học tại các trường Đại học nước ngoài theo mong muốn.

Tại WASS, chương trình học song ngữ được thiết kế hài hòa giữa chương trình của Bộ GD&ĐT Việt Nam; cùng với 8 lĩnh vực học tập dành cho học sinh từ mầm non đến lớp 12. Chương trình được cấp phép giảng dạy bởi Hội đồng học thuật Bang Tây Úc (SCSA).

nên học chương trình song ngữ tại trường quốc tế

Tốt nghiệp chương trình học song ngữ, học sinh được trang bị đầy đủ kỹ năng, thái độ để bước vào môi trường đại học. Trong đó, học sinh có khả năng quyết định, tự lập. Có đầy đủ kiến thức để trở thành những công dân chính trực. Có khả năng giao tiếp, tôn trọng nền văn hóa các quốc gia; làm việc vì lợi ích chung cộng đồng.

Phụ huynh có thể tham khảo thêm Lộ trình đào tạo tại WASS

Liên hệ

Liên hệ với chúng tôi để được giải đáp các thắc mắc và tư vấn tuyển sinh:

Đăng ký tư vấn

zalo-oa
Cơ Sở Mầm Non 260
260DBP
260 Điện Biên Phủ, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
Cơ Sở Mầm Non 35
35NHC
35 Nguyễn Hữu Cảnh, P. 22, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
Cơ Sở Tiểu Học
43NT
43 Nguyễn Thông, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
Cơ Sở Quốc Tế
157LCT
157 Lý Chính Thắng, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
Cơ Sở THCS & THPT
84BHTQ
84 Bà Huyện Thanh Quan, P.9, Q.3, TP.HCM
ĐẶT LỊCH THAM QUAN

Bước 1: Chọn cơ sở tham quan trường

Bước 2: Thông tin của bạn

right arrow time clock pin e