Field trip tiểu học tháng 3 – Tham quan Bảo tàng phụ nữ Nam Bộ và vui chơi tại Kizciti
22.03.2017
field-trip-tieu-hoc-thang-3-tham-quan-bao-tang-phu-nu-nam-bo-va-vui-choi-tai-kizciti

Vào ngày 17/03/2017 vừa qua, WASSers khối tiểu học Hệ thống Trường Tây Úc đã có chuyến dã ngoại bổ ích kết hợp giữa giáo dục giá trị truyền thống và định hướng trải nghiệm ngành nghề trong tương lai.Điếm đến đầu tiên đón WASSers là Bảo tàng Phụ nữ Nam Bộ, nơi lưu giữ những hiện vật và tranh ảnh quý hiếm về phong trào dựng nước và giữ nước của người phụ nữ miền Nam trong hai cuộc kháng chiến chống Pháp và Mỹ. Tại đây, WASSers được hướng dẫn tham quan, lắng nghe thuyết trình về các giai đoạn lịch sử, cũng như tìm hiểu những truyền thống tốt đẹp của người phụ nữ Nam Bộ nói riêng và phụ nữ Việt Nam nói chung. Đây cũng là nơi trưng bày các làng nghề, trang phục, trang sức phụ nữ dân tộc miền Nam và quốc phục áo dài qua các thời kỳ. Qua đó, giúp các em giao lưu văn hóa, biết giữ gìn và phát huy những giá trị tốt đẹp của người phụ nữ Việt Nam trong quá trình dựng nước và giữ nước.



Buổi chiều, WASSers được đến với khu trò chơi giáo dục Kizciti và tham gia nhiều hoạt động định hướng nghề nghiệp cực kỳ thú vị. Các em cùng hóa thân thành bác sĩ, lính cứu hỏa, thợ chụp hình, anh công an và làm người mẫu nhí… trình diễn thời trang trên sân khấu chuyên nghiệp. Với trải nghiệm đặc biệt này, WASSers đã hiểu hơn giá trị của sức lao động, trách nhiệm với công việc, cũng như tự tin thể hiện bản thân và có thêm những định hướng nghề nghiệp cho tương lai mình.

Chúng ta hãy cùng nhìn lại các hoạt động ý nghĩa và hình ảnh tươi vui của các WASSers tiểu học trong chuyến đi vừa qua các bạn nhé!  

Liên hệ

Liên hệ với chúng tôi để được giải đáp các thắc mắc và tư vấn tuyển sinh:

Đăng ký tư vấn

zalo-oa
Cơ Sở Mầm Non 260
260DBP
260 Điện Biên Phủ, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
Cơ Sở Mầm Non 35
35NHC
35 Nguyễn Hữu Cảnh, P. 22, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
Cơ Sở Tiểu Học
43NT
43 Nguyễn Thông, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
Cơ Sở Quốc Tế
157LCT
157 Lý Chính Thắng, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
Cơ Sở THCS & THPT
84BHTQ
84 Bà Huyện Thanh Quan, P.9, Q.3, TP.HCM
ĐẶT LỊCH THAM QUAN

Bước 1: Chọn cơ sở tham quan trường

Bước 2: Thông tin của bạn

right arrow time clock pin e