Lễ sơ kết học kỳ I năm học 2015 – 2016
15.02.2016
le-so-ket-hoc-ky-i-nam-hoc-2015-2016

Ngày 15/01/2016, Hệ thống Trường Tây Úc đã tổ chức Buổi Lễ Sơ kết học kỳ I năm học 2015 – 2016 trong không khí trang trọng và đầm ấm, với sự có mặt của Ban Quản trị trường, các Thầy Cô giáo và hơn 300 em học sinh đến từ khắp nơi trên thế giới. Đây cũng là dịp để mọi người cùng điểm lại những bước phát triển và thành tựu mà WASS đã đạt được trong suốt nửa đầu năm học vừa qua.

so-ket-hoc-ky-1-1

Hơn 5 năm hình thành và đổi mới, Hệ thống Trường Tây Úc (WASS) đã trở thành ngôi nhà chung cho hàng trăm học sinh đến từ hơn 22 quốc gia như Ấn Độ, Hàn Quốc, Nhật Bản… Là một trong hai trường được cấp phép giảng dạy chương trình của Bộ giáo dục Bang Tây Úc tại Việt Nam, WASS đã từng bước đạt được những bước phát triển mới và thu được nhiều thành tựu nổi bật. Trong đó, việc Trường Tiểu học và Trung học Tây Úc cùng với Khối Mầm non mới thành lập được đổi tên thành Hệ thống Trường Tây Úc là một bước tiến quan trọng, góp phần hoàn thiện lộ trình đào tạo xuyên suốt từ độ tuổi Mầm non cho đến lớp 12. Điều này cũng đã thúc đẩy các em học sinh tại WASS thêm động lực vươn ra những cuộc thi mang tầm quốc tế.
so-ket-hoc-ky-1-2

Với mục tiêu luôn mang đến những buổi học chủ động, thúc đẩy tư duy sáng tạo, xây dựng phong thái tự tin cho các học sinh của mình, trong học kỳ I vừa qua, Hệ thống Trường Tây Úc đã tổ chức khóa đào tạo đặc biệt dành cho các Thầy Cô giáo do Tiến sĩ Michael Lavin, Thành viên Hội động của Hiệp hội Tâm lý học Chicago, Mỹ trực tiếp giảng dạy. Buổi học này sẽ giúp giáo viên cập nhập thêm nhiều kỹ năng và phương pháp giảng dạy hiện đại và linh hoạt.

Song song việc giảng dạy kiến thức, học sinh tại Tây Úc còn được trang bị những phẩm chất và giá tri sống cần thiết của một công dân toàn cầu thông qua bộ giáo trình học thuật hoàn toàn bằng tiếng Anh, lồng ghép với các chương trình giáo dục tích cách trong 5 tháng đầu năm học như lòng dũng cảm, lòng nhân ái, sự chú tâm, sự vâng lời, và lòng nhiệt tình.

so-ket-hoc-ky-1-4

Các hoạt động vừa chơi vừa học thông qua các bộ môn hội họa, âm nhạc, thể thao… cũng giúp học sinh tăng cường tính sáng tạo, độ nhạy bén trong tư duy và giúp ươm mầm nhiều tài năng nhỏ tuổi ngay từ những năm tháng đi học. Đặc biệt, các “lớp học không tường” thú vị nhưng lại giàu tính giáo dục như: dã ngoại tại Sunny Farm, Thị trấn Ba Cây Chổi, khu du lịch Tre Việt… đã giúp các em vượt ra khỏi bốn bức tường của một lớp học truyền thống, tự trải nghiệm tích cực và tích lũy cho mình những kỹ năng sống và kỹ năng làm việc theo nhóm. Thêm vào đó, sự hòa mình vào thiên nhiên đã làm giàu tâm hồn các em – là nền tảng hình thành nhân cách trong mỗi con người.

Tại WASS, đầu tư cho giáo dục là một sự nghiệp lâu dài và bền bỉ, không chỉ giúp các em lĩnh hội đầy đủ những kiến thức nền tảng cần có, mà còn tạo một bệ phóng vững chắc giúp các em tự tin thực hiện trọn vẹn ước mơ vươn tầm quốc tế của mình. Cuối cùng, Hệ thống Trường Tây Úc xin chúc các thành viên trong ngôi nhà chung WASS sẽ có thêm thật nhiều năng lượng cho các mục tiêu mới trong học kỳ II đang đến này.

Liên hệ

Liên hệ với chúng tôi để được giải đáp các thắc mắc và tư vấn tuyển sinh:

Đăng ký tư vấn

zalo-oa
Cơ Sở Mầm Non 260
260DBP
260 Điện Biên Phủ, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
Cơ Sở Mầm Non 35
35NHC
35 Nguyễn Hữu Cảnh, P. 22, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
Cơ Sở Tiểu Học
43NT
43 Nguyễn Thông, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
Cơ Sở Quốc Tế
157LCT
157 Lý Chính Thắng, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
Cơ Sở THCS & THPT
84BHTQ
84 Bà Huyện Thanh Quan, P.9, Q.3, TP.HCM
ĐẶT LỊCH THAM QUAN

Bước 1: Chọn cơ sở tham quan trường

Bước 2: Thông tin của bạn

right arrow time clock pin e