WASSers các khối lớp cùng hưởng ứng ngày Quốc tế Hòa bình
22.09.2017
wassers-cac-khoi-lop-cung-huong-ung-ngay-quoc-te-hoa-binh

Ngày 21/09 vừa qua, WASSers các khối lớp từ Mầm non đến THPT đã đến trường trong trang phục xanh để hưởng ứng tinh thần hợp tác liên văn hóa, chống chiến tranh, bạo lực của ngày Quốc tế Hòa bình do WASS phát động.

Peace Day là sự kiện hàng năm trên thế giới, được Liên hợp quốc khởi xướng theo Nghị quyết 36/67 vào năm 1981, và từ năm 2002 chính thức lấy ngày 21/09 hằng năm để kỷ niệm ngày Quốc tế Hòa bình. Với thông điệp kêu gọi ngừng bắn và bạo lực trên toàn thế giới, Peace Day là ngày lễ kỷ niệm và củng cố các lý tưởng hòa bình giữa tất cả các quốc gia và dân tộc. Ngày này cũng gióng lên tiếng chuông nhắc nhở, kêu gọi tất cả các quốc gia và công dân trái đất nâng cao nhận thức về các vấn đề liên quan tới hòa bình thế giới.

Là một hoạt động thường niên trong chuỗi Spirit Day tại Hệ thống Trường Tây Úc, tuần qua cộng đồng WASS đã cùng góp tiếng nói của mình để truyền tải thông điệp yêu thương trong chuỗi sự kiện hưởng ứng ngày lễ tại trường. Bằng tất cả tấm lòng, cùng chút khéo léo, tỉ mỉ, WASSers Tây Úc đã chia sẻ những cảm xúc, ước mơ và hy vọng của bản thân cũng như gửi lời tri ân đến thầy cô, ba mẹ qua các tác phẩm tranh ảnh sinh động và những chiếc chong chóng đủ sắc màu.




Đặc biệt, trong ngày Peace Day 21/09, WASSers đã đồng loạt đến trường trong trang phục xanh để cùng nhau lan truyền thông điệp của ngày Quốc tế Hòa Bình. Bằng hành động ý nghĩa này, WASS đã ủng hộ được 10.000 đồng /mỗi học sinh tham gia để chung tay xây dựng quỹ từ thiện được quản lý bởi Hội đồng học sinh trường.

Một phút im lặng trong chiến dịch “One minutes of silence for peace” vào 13h00 – 13h05 cùng ngày đã giúp WASSers có thời gian suy ngẫm về nền hòa bình thế giới. Đồng thời, qua thông điệp sâu sắc thầy cô truyền tải, các em đã hình thành được tư duy và có nhận thức đúng đắn về vai trò, trách nhiệm của mình – một công dân toàn cầu trong thế kỷ 21. Bằng việc làm ý nghĩa, tuy nhỏ mà thiết thực, các em đã bày tỏ được quan điểm và chia sẻ những suy nghĩ, ước mơ của mình về tương lai, gia đình, xã hội và vấn đề nóng bỏng trên toàn cầu, chung tay góp sức để xây dựng và bảo vệ nền hòa bình thế giới.

Chúng ta hãy cùng nhìn lại những hình ảnh tươi vui của cộng đồng WASS trong ngày Peace day vừa qua, các bạn nhé!






 

 

Liên hệ

Liên hệ với chúng tôi để được giải đáp các thắc mắc và tư vấn tuyển sinh:

Đăng ký tư vấn

zalo-oa
Cơ Sở Mầm Non 260
260DBP
260 Điện Biên Phủ, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
Cơ Sở Mầm Non 35
35NHC
35 Nguyễn Hữu Cảnh, P. 22, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
Cơ Sở Tiểu Học
43NT
43 Nguyễn Thông, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
Cơ Sở Quốc Tế
157LCT
157 Lý Chính Thắng, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
Cơ Sở THCS & THPT
84BHTQ
84 Bà Huyện Thanh Quan, P.9, Q.3, TP.HCM
ĐẶT LỊCH THAM QUAN

Bước 1: Chọn cơ sở tham quan trường

Bước 2: Thông tin của bạn

right arrow time clock pin e