WASS nỗ lực nâng cao chất lượng giáo dục cùng Tuần lễ Tập huấn Phát triển Chuyên môn đầu năm học
31.08.2024
wass-no-luc-nang-cao-chat-luong-giao-duc-cung-tuan-le-tap-huan-phat-trien-chuyen-mon-dau-nam-hoc

Từ ngày 01/08 đến 12/08/2024 vừa qua, tập thể giáo viên tại WASS đã tham gia Tuần lễ Tập huấn Phát triển Chuyên môn (PD Training) nhằm chuẩn bị cho năm học mới 2024 – 2025.

Tuần lễ Tập huấn Phát triển Chuyên môn – Professional Development (PD) Training Week – là hoạt động thường niên quan trọng tại Hệ thống Trường Tây Úc nhằm tạo cơ hội để đội ngũ sư phạm trao đổi kinh nghiệm và nâng cao kỹ năng nghiệp với mục tiêu hoàn thiện, đồng nhất phương pháp giảng dạy và mang đến chương trình đào tạo tối ưu nhất cho các em học sinh.

Trong các buổi tập huấn, các thầy cô đã cùng nhau khám phá nhiều chuyên đề hữu ích, bám sát định hướng và chiến lược trong năm học 2024 – 2025. Đồng thời, điều này còn giúp đảm bảo các chương trình học thuật được triển khai theo đúng lộ trình và yêu cầu từ Bang Tây Úc.

Tuần lễ đặc biệt này đã tạo cơ hội cho những người “gieo mầm” tri thức tại WASS cập nhật thêm kiến thức mới, trau dồi nhiều kỹ năng mềm, nâng cao trình độ nghiệp vụ, đồng thời tăng cường khả năng kết nối để thúc đẩy cầu nối giữa Nhà trường – Gia đình – học sinh. Qua đó, WASS có thể trở thành người bạn đồng hành giúp các WASSers học tập hiệu quả, phát triển toàn diện và khai phá tối đa tiềm năng của mình. Bên cạnh đó, các thầy cô còn có dịp gặp gỡ và chia sẻ kinh nghiệm giảng dạy của mình để cùng nhau hoàn thiện kỹ năng sư phạm, thắt chặt tinh thần đoàn kết và “lên dây cót” sẵn sàng chào đón năm học mới đầy hứa hẹn.

Đồng thời, đội ngũ giáo viên nước ngoài tại WASS cũng tham gia tập huấn ở nhiều chuyên môn khác nhau nhằm chuẩn bị tốt nhất cho năm học 2024 – 2025 đang đến gần. Tuần lễ Tập huấn giúp cho các thầy cô kịp thời cập nhật những đổi mới trong chương trình học, nắm rõ quy trình giảng dạy và nâng cao kỹ năng chuyên môn; đồng thời, tích hợp linh hoạt và hiệu quả những ứng dụng công nghệ vượt trội, đảm bảo mỗi bài giảng đều đạt tiêu chuẩn giáo dục của Bang Tây Úc và phù hợp với môi trường học tập tại Việt Nam.

Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng cùng đội ngũ giáo viên chất lượng, đầy nhiệt huyết và giàu kinh nghiệm, WASS tin rằng năm học 2024 – 2025 sẽ tiếp tục là một hành trình giáo dục đầy bổ ích và ý nghĩa với những trải nghiệm đặc biệt cho các WASSers.

Liên hệ

Liên hệ với chúng tôi để được giải đáp các thắc mắc và tư vấn tuyển sinh:

Đăng ký tư vấn

zalo-oa
Cơ Sở Mầm Non 260
260DBP
260 Điện Biên Phủ, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
Cơ Sở Mầm Non 35
35NHC
35 Nguyễn Hữu Cảnh, P. 22, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
Cơ Sở Tiểu Học
43NT
43 Nguyễn Thông, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
Cơ Sở Quốc Tế
157LCT
157 Lý Chính Thắng, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
Cơ Sở THCS & THPT
84BHTQ
84 Bà Huyện Thanh Quan, P.9, Q.3, TP.HCM
ĐẶT LỊCH THAM QUAN

Bước 1: Chọn cơ sở tham quan trường

Bước 2: Thông tin của bạn

right arrow time clock pin e