Những tiết học đầu tiên tại WASS
23.09.2020
nhung-tiet-hoc-dau-tien-tai-wass

Trong không khí vui tươi, nhộn nhịp của những ngày đầu tựu trường, WASSers đã có những tiết học thú vị đầu tiên với những người bạn mới. Năm học 2020 – 2021 hứa hẹn mang đến những chuyến phiêu lưu, những chân trời tri thức mới và trải nghiệm học tập khó quên đang chờ đón các em học sinh tại WASS.

Tại những tiết học đầu tiên trong năm, với mục tiêu hướng tới khả năng phát triển tư duy, sáng tạo, ham học hỏi của học sinh, các em được học lập trình cơ bản qua phần mềm Scratch trong lớp ICT, lắp ráp mô hình và lập trình chuyển động Robot qua lớp Robotics.

Cùng với đó, các môn giáo dục thể chất tại WASS cũng được đẩy mạnh nhằm khuyến khích học sinh tham gia vào các hoạt động thể thao tại trường, vận động theo nhóm.

Trong năm học 2020-2021, WASS cũng đón nhận những tiết học đầu tiên của các chương trình Tú tài xuất sắc, bao gồm Tú tài Quốc Tế (IBDP), Tú tài Bang Tây Úc (WACE) và khóa tốt nghiệp đầu tiên của chương trình Tú tài Mỹ (ADP).    

Năm học này đánh dấu những thay đổi tích cực cũng như là một hành trình kiến thức mới , tuy đầy thử thách nhưng với những nỗ lực, quyết tâm của các em học sinh, nhà trường tin rằng các em sẽ tạo nên một năm học rực rỡ cho bản thân mình. Tây Úc chúc các em học sinh thành công, gặt hái được thật nhiều thành tích tốt trong học tập lẫn các hoạt động ngoại khóa và có được thật nhiều giờ học bổ ích, thú vị tại WASS.

Liên hệ

Liên hệ với chúng tôi để được giải đáp các thắc mắc và tư vấn tuyển sinh:

Đăng ký tư vấn

zalo-oa
Cơ Sở Mầm Non 260
260DBP
260 Điện Biên Phủ, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
Cơ Sở Mầm Non 35
35NHC
35 Nguyễn Hữu Cảnh, P. 22, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
Cơ Sở Tiểu Học
43NT
43 Nguyễn Thông, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
Cơ Sở Quốc Tế
157LCT
157 Lý Chính Thắng, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
Cơ Sở THCS & THPT
84BHTQ
84 Bà Huyện Thanh Quan, P.9, Q.3, TP.HCM
ĐẶT LỊCH THAM QUAN

Bước 1: Chọn cơ sở tham quan trường

Bước 2: Thông tin của bạn

right arrow time clock pin e