Cơ sở Nguyễn Thông đón WASSers Tiểu học trở lại với diện mạo mới
29.05.2020
co-so-nguyen-thong-don-wassers-tieu-hoc-tro-lai-voi-dien-mao-moi

Với cam kết mang lại cho học sinh một môi trường học tập đạt các tiêu chuẩn quốc tế, vừa qua, cơ sở số 43 Nguyễn Thông của Hệ thống trường Tây Úc đã được nâng cấp nhằm đáp ứng nhu cầu học tập ngày càng cao và đa dạng của các học sinh.

Cơ sở 43 Nguyễn Thông của Tây Úc dành cho các học sinh khối Tiểu học của hệ Quốc tế và Song ngữ, phục vụ cho nhu cầu học tập và sinh hoạt của gần 1,200 học sinh. Các phòng học được trang bị đa phương tiện, hướng đến một môi trường học tập đạt chuẩn quốc tế, cho các em một ngày nhiều hứng thú và trải nghiệm.

Bên cạnh các phòng chức năng sẵn có như phòng cơ khí, sáng chế & STEAM, phòng thí nghiệm, … thiết kế với mục đích khơi gợi tối đa sự sáng tạo và tài năng tiềm ẩn của các em học sinh, nhà trường còn bổ sung thêm các phòng Yoga, Ballet, hồ bơi để đáp ứng sự đa dạng trong những môn năng khiếu.


Hệ thống thư viện hiện đại cũng được cập nhật thêm nhiều đầu sách Việt Nam và Quốc tế, đáp ứng nhu cầu học, tham khảo tài liệu đa dạng của học sinh.

Hệ thống phòng âm nhạc, Nhà hát, Studio là nơi cho các em thỏa sức thể hiện niềm đam mê âm nhạc, kịch nghệ và nghệ thuật trình diễn.

Nhà trường còn dành không gian thêm cho một khu vườn rau trồng rau sạch, tăng thêm mảng xanh cho “ngôi nhà chung”.

Các phòng học, phòng chức năng và khu vực sân chơi của WASS đều đảm bảo quy định về an toàn, vệ sinh, phòng cháy chữa cháy và thường xuyên được khử trùng theo quy trình chuẩn.

Với nỗ lực nâng cao chương trình học và không ngừng nâng cấp cơ sở vật chất theo chuẩn quốc tế, WASS mong muốn mang lại chất lượng giáo dục tốt nhất để quý phụ huynh và các em học sinh có thêm nhiều lựa chọn cho con đường chinh phục tri thức sau này.

Liên hệ

Liên hệ với chúng tôi để được giải đáp các thắc mắc và tư vấn tuyển sinh:

Đăng ký tư vấn

zalo-oa
Cơ Sở Mầm Non 260
260DBP
260 Điện Biên Phủ, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
Cơ Sở Mầm Non 35
35NHC
35 Nguyễn Hữu Cảnh, P. 22, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
Cơ Sở Tiểu Học
43NT
43 Nguyễn Thông, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
Cơ Sở Quốc Tế
157LCT
157 Lý Chính Thắng, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
Cơ Sở THCS & THPT
84BHTQ
84 Bà Huyện Thanh Quan, P.9, Q.3, TP.HCM
ĐẶT LỊCH THAM QUAN

Bước 1: Chọn cơ sở tham quan trường

Bước 2: Thông tin của bạn

right arrow time clock pin e