Cộng đồng WASS chung tay hưởng ứng Ngày Quốc tế Hòa bình
21.09.2019
cong-dong-wass-chung-tay-huong-ung-ngay-quoc-te-hoa-binh

Hưởng ứng ngày Quốc tế hòa bình diễn ra vào ngày 21/9 hằng năm, cộng đồng WASSers đã cùng nhau chung tay đóng góp và lan tỏa những thông điệp nhân văn, ý nghĩa thông qua chuỗi hoạt động vì hòa bình do Tây Úc tổ chức.

Ngày Quốc tế Hòa bình diễn ra hằng năm vào ngày 21 tháng 9. Đây là dịp đặc biệt dành để tôn vinh nền hòa bình thế giới, kêu gọi chấm dứt chiến tranh, bạo lực cũng như là dịp để các lực lượng cứu trợ nhân đạo thi hành sứ mệnh của mình. 

Hưởng ứng Ngày Hòa bình Thế giới, vừa qua, cộng đồng WASSers đã đồng loạt diện sắc phục màu xanh hy vọng đến trường và tham gia vào các hoạt động gây quỹ, lan tỏa thông điệp hòa bình nhân văn, ý nghĩa và cùng nhau dành một phút tưởng nhớ những nạn nhân đã hy sinh trong các cuộc đấu tranh giành lại hòa bình cho thế giới. 

Nằm trong chuỗi hoạt động Spirit Day được tổ chức hằng năm tại Hệ thống trường Tây Úc, Ngày Quốc tế Hòa bình được xem là một sự kiện vô cùng ý nghĩa. Vì thế, trong dịp kỷ niệm này, tất cả các em học sinh Tây Úc đã cùng chung tay hưởng ứng và lan tỏa mạnh mẽ. 

Trong ngày này, mỗi em học sinh đến trường đóng góp 10.000 đồng vào quỹ từ thiện của WASS. Các em cùng nhau sáng tạo những tác phẩm nghệ thuật hội họa ủng hộ nền hòa bình thế giới và lan tỏa các thông điệp nhân văn, ý nghĩa đến tất cả mọi người. 

Hãy cùng WASS nhìn lại những khoảnh khắc đẹp và đáng nhớ của các em học sinh Tây Úc trong Ngày Quốc tế Hòa bình nhé!

Thông qua chuỗi hoạt động hưởng ứng Ngày Hòa bình thế giới, Trường Tây Úc mong muốn truyền tải đến các thế hệ WASSers những bài học giá trị về cuộc sống hòa bình, giúp các em thêm trân trọng cuộc sống tươi đẹp mà các em đang được tận hưởng. Thông qua ngày kỷ niệm này, Tây Úc cũng muốn gửi lời nhắn nhủ tới các cộng đồng WASS trong việc nỗ lực, chung tay xây dựng hòa bình từ những hành động lan tỏa yêu thương nhỏ nhất để thế giới ngày càng trở nên tốt đẹp hơn.

Liên hệ

Liên hệ với chúng tôi để được giải đáp các thắc mắc và tư vấn tuyển sinh:

Đăng ký tư vấn

zalo-oa
Cơ Sở Mầm Non 260
260DBP
260 Điện Biên Phủ, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
Cơ Sở Mầm Non 35
35NHC
35 Nguyễn Hữu Cảnh, P. 22, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
Cơ Sở Tiểu Học
43NT
43 Nguyễn Thông, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
Cơ Sở Quốc Tế
157LCT
157 Lý Chính Thắng, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
Cơ Sở THCS & THPT
84BHTQ
84 Bà Huyện Thanh Quan, P.9, Q.3, TP.HCM
ĐẶT LỊCH THAM QUAN

Bước 1: Chọn cơ sở tham quan trường

Bước 2: Thông tin của bạn

right arrow time clock pin e