WASSers Mầm non trổ tài làm bánh pizza chuyên nghiệp
19.10.2018
wassers-mam-non-tro-tai-lam-banh-pizza-chuyen-nghiep

Mang đến cho các WASSer nhí một ngày hóa thân thành những đầu bếp pizza lành nghề, chuyến field trip tháng 10 của các bé Mầm non Tây Úc đã đưa các con đến tham quan cửa hàng Pizza Hut – một trong những thương hiệu pizza nổi tiếng tại Việt Nam.

Đón các bạn nhỏ của chúng ta là nụ cười niềm nở của cô chú nhân viên tại cửa hàng Pizza Hut. Các con được diện trang phục đầu bếp thật đáng yêu và từng bước bắt tay vào công đoạn làm một chiếc bánh pizza thơm ngon. Bé nào cũng rất thích thú khi được nhận khuôn bánh, mang bao tay để đảm bảo vệ sinh và bắt đầu tự tay làm một chiếc bánh pizza đúng chuẩn.

Sau khi quét xốt, phủ nhân rồi ngoan ngoãn chờ nướng bánh, các bạn nhỏ đã được thưởng thức chiếc bánh pizza do chính mình làm ra. Đặc biệt, các con còn gói và trang trí hộp bánh thật xinh để mang về tặng mẹ nhân dịp 20/10. Các bạn nhỏ Mầm non của chúng ta không chỉ khéo tay lại còn biết quan tâm yêu thương gia đình nữa, phải không Ba mẹ?

Chuyến đi đã mang đến cho WASSers nhí những trải nghiệm của một đầu bếp chuyên nghiệp, tự mình làm ra những chiếc pizza thật ngon dành tặng cho bạn bè và những người thân yêu. Qua đây, giúp cho các con biết trân quý thành quả lao động và thể hiện tình cảm của mình đến những người mà con thương yêu, kính trọng.

Liên hệ

Liên hệ với chúng tôi để được giải đáp các thắc mắc và tư vấn tuyển sinh:

Đăng ký tư vấn

zalo-oa
Cơ Sở Mầm Non 260
260DBP
260 Điện Biên Phủ, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
Cơ Sở Mầm Non 35
35NHC
35 Nguyễn Hữu Cảnh, P. 22, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
Cơ Sở Tiểu Học
43NT
43 Nguyễn Thông, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
Cơ Sở Quốc Tế
157LCT
157 Lý Chính Thắng, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
Cơ Sở THCS & THPT
84BHTQ
84 Bà Huyện Thanh Quan, P.9, Q.3, TP.HCM
ĐẶT LỊCH THAM QUAN

Bước 1: Chọn cơ sở tham quan trường

Bước 2: Thông tin của bạn

right arrow time clock pin e