Chuyến dã ngoại đáng nhớ của các bé Mầm non tại khu vườn Family Garden
20.06.2017
chuyen-da-ngoai-dang-nho-cua-cac-be-mam-non-tai-khu-vuon-family-garden

Khởi đầu cho những chuyến dã ngoại hè thú vị, các bạn nhỏ khối Mầm non Tây Úc đã khởi hành đến Family Garden – khu vườn sinh thái mát mẻ để hòa mình vào thiên nhiên và hóa thân thành bác nông dân cần cù chăm chỉ.

Trong không gian xanh miệt vườn, các con được dạo vòng quanh để tìm hiểu các loại cây trồng, rau củ quả, với nào là trái mướp, bí đao, cà tím, quả mít, rau lang, mồng tơi, rau muống…Được tận mắt quan sát, lại tận tay sờ nắn, trồng cây rồi hái các loại rau quả, bạn nhỏ nào cũng vô cùng thích thú và rạng rỡ nụ cười. Đặc biệt hơn, với những lá rau hái được, các con còn tự mình cho bạn thỏ và bạn vịt bầu ăn nữa, thật là thú vị phải không nào!

Hấp dẫn và lôi cuốn nhất là hoạt động bắt cá dưới ao. Nhìn con nhỏ vậy, chứ vô cùng giỏi giang Ba Mẹ ạ, các con cùng cô và các bạn nhiệt tình xuống nước, dùng rổ tranh nhau vớt cá. Có bạn còn nhanh tay bắt được chú cá kèo to rồi giơ cao để khoe với cô cùng các bạn trong ánh cười tíu tít.





Chuyến đi kết thúc sau khi các con thưởng thức món cơm sườn canh rau đồng quê rồi trở lại trường với bao nhiêu là quà tặng, là nhánh rau, chú cá mà hôm nay con thu hoạch được. Một ngày hóa thân làm bác nông dân đã mang đến cho các con thật nhiều trải nghiệm và kỷ niệm đáng nhớ. Ba Mẹ hãy cùng ngắm nhìn những nụ cười dễ thương và các hoạt động thú vị trong chuyến đi lần này của các con, Ba Mẹ nhé!



Liên hệ

Liên hệ với chúng tôi để được giải đáp các thắc mắc và tư vấn tuyển sinh:

Đăng ký tư vấn

zalo-oa
Cơ Sở Mầm Non 260
260DBP
260 Điện Biên Phủ, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
Cơ Sở Mầm Non 35
35NHC
35 Nguyễn Hữu Cảnh, P. 22, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
Cơ Sở Tiểu Học
43NT
43 Nguyễn Thông, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
Cơ Sở Quốc Tế
157LCT
157 Lý Chính Thắng, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
Cơ Sở THCS & THPT
84BHTQ
84 Bà Huyện Thanh Quan, P.9, Q.3, TP.HCM
ĐẶT LỊCH THAM QUAN

Bước 1: Chọn cơ sở tham quan trường

Bước 2: Thông tin của bạn

right arrow time clock pin e