Để con tự do với những chuyến đi
01.12.2018
de-con-tu-do-voi-nhung-chuyen-di

Rất nhiều khuôn mặt nhỏ rạng rỡ nụ cười và reo hò phấn khích … Vâng, chúng tôi đã có chuyến dã ngoại đầy thú vị đến Sở thú – thế giới của đa dạng các loài động thực vật sinh trường. Sự thích thú và nhiệt tình của các em kéo dài suốt chuyến đi từ trên xe buýt, tham quan các hoạt động của các loài động vật tại sở thú cho đến khi về lại lớp Khoa học vào buổi chiều hôm ấy. Bạn nào cũng vô cùng hào hứng khi được tận mắt chứng kiến các loài động vật quý hiếm trong thực tế và liên hệ những gì mình đã học với trải nghiệm tại nơi đây. Các em được tự do tìm hiểu và tự tin trả lời những câu hỏi về thế giới động vật mà mình học hỏi được, từ hình dáng, tập quán sinh hoạt và cả thức ăn của chúng.

   

Tôi tin rằng giá trị của các chuyến đi thực tế như vậy là vô hạn. Một trong những lý do quan trọng để các em tham gia các chuyến đi này đó là cơ hội để trải nghiệm và khám phá những điều mới lạ. Nó khiến học sinh hứng thú hơn và thúc đẩy các em tích cực tham gia vào các nghiên cứu khoa học ở lớp để hỗ trợ cho việc học của mình. Ở Tây Úc các hoạt động ngoại khóa là môn học chính thức của trường, được đánh giá theo khung chương trình Bang Tây Úc và nằm trong nhóm môn học “School Choice”. Chương trình được tổ chức dưới dạng dự án học tập kết hợp giữa lý thuyết và các hoạt động thực tế với sự hướng dẫn của các giáo viên nhóm môn English, Natural Science, Social Science, Arts và Skills.

Theo đó WASS tổ chức rất nhiều chuyến tham quan thực tế trong năm học, để giúp học sinh nhận thức đúng đắn về môi trường xã hội. Đồng thời, các em sẽ có cơ hội bước ra ngoài lớp học, khám phá thiên nhiên và tìm hiểu các hoạt động sản xuất trong thực tế, điều mà hầu hết trẻ em sống tại các trung tâm thành phố lớn ít được trải nghiệm.

Có thể thấy, các hoạt động ngoại khóa sau giờ học là một cách thức tuyệt vời để học sinh các khối lớp phát triển các kỹ năng xã hội, thu thập kiến ​​thức và học hỏi các kỹ năng về những chủ đề mà các em yêu thích, cũng như trải nghiệm những điều mới lạ bên ngoài lớp học.

  

Liên hệ

Liên hệ với chúng tôi để được giải đáp các thắc mắc và tư vấn tuyển sinh:

Đăng ký tư vấn

zalo-oa
Cơ Sở Mầm Non 260
260DBP
260 Điện Biên Phủ, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
Cơ Sở Mầm Non 35
35NHC
35 Nguyễn Hữu Cảnh, P. 22, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
Cơ Sở Tiểu Học
43NT
43 Nguyễn Thông, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
Cơ Sở Quốc Tế
157LCT
157 Lý Chính Thắng, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
Cơ Sở THCS & THPT
84BHTQ
84 Bà Huyện Thanh Quan, P.9, Q.3, TP.HCM
ĐẶT LỊCH THAM QUAN

Bước 1: Chọn cơ sở tham quan trường

Bước 2: Thông tin của bạn

right arrow time clock pin e