Cộng đồng WASS háo hức chào đón năm học mới
20.08.2024
cong-dong-wass-hao-huc-chao-don-nam-hoc-moi

Sự kiện “First Day of School” diễn ra vào ngày 19 và 20/08/2024 vừa qua đã đánh dấu một khởi đầu đầy năng lượng cho năm học 2024 – 2025 của tập thể thầy và trò tại WASS.

Sau một mùa hè rực rỡ, các WASSers đã chính thức quay trở lại trường để bắt đầu một hành trình tri thức mới đầy hứng khởi. Khắp những góc nhỏ tại WASS tràn ngập sự phấn khởi và niềm vui, đánh dấu sự khởi đầu của năm học 2024 – 2025 với vô vàn trải nghiệm lý thú đang chờ đón các em ở phía trước.

Chủ đề “Connect Globally – Make a Difference” khuyến khích tập thể thầy và trò tại WASS cùng nhau phát huy những giá trị và di sản đã được xây dựng xuyên suốt hành trình giáo dục vừa qua, đồng thời sẵn sàng đón nhận và thúc đẩy nhận thức toàn cầu. Bên cạnh đó, Nhà trường mong muốn tăng cường sự gắn kết với Phụ huynh và Gia đình để cùng nhau tạo nên một cộng đồng học thuật đoàn kết và vững mạnh.

Buổi định hướng cùng Lễ hội chào mừng năm học mới với các trò chơi thể thao sôi động cùng các gian hàng ẩm thực và giải trí hấp dẫn đã tạo nên một bầu không khí vui tươi trong ngày đầu tiên đến trường. Đồng thời, sự kiện tạo cơ hội để các thành viên mới gia nhập “mái nhà chung” có thể làm quen với bạn bè, thầy cô và môi trường mới, qua đó dễ dàng bắt nhịp và hướng tới một năm học thật thành công.

Đặc biệt, Chương trình chào đón Học sinh Khối 1 và Khối 6 đã tạo nên điểm nhấn đầy ý nghĩa trong ngày đầu tiên của năm học mới 2024 – 2025. Sự đồng hành của ba mẹ, những người thân thương cùng bạn bè và thầy cô trong chương trình đặc biệt này chắc chắn sẽ là động lực để các WASSers thêm tự tin và sẵn sàng bước vào một chương mới trên hành trình học tập của mình.

Hành trình của năm học 2024 – 2025 hứa hẹn mang đến những trải nghiệm đầy thú vị, chứa đựng những bài học bổ ích cùng những nấc thang tri thức mới. Mến chúc cộng đồng WASS sẽ có một năm học 2024 – 2025 tràn đầy năng lượng, thành công và cùng nhau tạo nên những khoảnh khắc khó quên.

Liên hệ

Liên hệ với chúng tôi để được giải đáp các thắc mắc và tư vấn tuyển sinh:

Đăng ký tư vấn

zalo-oa
Cơ Sở Mầm Non 260
260DBP
260 Điện Biên Phủ, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
Cơ Sở Mầm Non 35
35NHC
35 Nguyễn Hữu Cảnh, P. 22, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
Cơ Sở Tiểu Học
43NT
43 Nguyễn Thông, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
Cơ Sở Quốc Tế
157LCT
157 Lý Chính Thắng, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
Cơ Sở THCS & THPT
84BHTQ
84 Bà Huyện Thanh Quan, P.9, Q.3, TP.HCM
ĐẶT LỊCH THAM QUAN

Bước 1: Chọn cơ sở tham quan trường

Bước 2: Thông tin của bạn

right arrow time clock pin e