Các WASSers “cháy” hết mình cùng House Sports Day
27.10.2022
cac-wassers-chay-het-minh-cung-house-sports-day

Ngày hội thể thao được mong đợi nhất trong năm House Sports Day tại Tây Úc đã chính thức được khai mạc vào ngày 25/10 với rất nhiều nội dung thi đấu hấp dẫn và đầy quyết liệt.

Trong tuần lễ đầu tiên của đại hội, các WASSers Khối Phổ thông của 02 cơ sở Lý Chính Thắng và Bà Huyện Thanh Quan là những “vận động viên” đầu tiên tranh tài với các nội dung kéo co, nhảy bao bố, bóng đá, và bóng rổ.

Bầu không khí tại nhà thi đấu được “hâm nóng” ngay từ những phút đầu tiên với những phần thi đấu “nảy lửa” và vô cùng kịch tính. Mọi sự quan tâm và chú ý của ngày thi đấu chắc chắn sẽ được đổ dồn về 02 nội dung thi đấu rất được yêu thích và Bóng đá và Bóng rổ. Cả cầu trường như nín thở dõi theo từng đường bóng, hồi hộp theo từng pha phối hợp, để rồi “bùng nổ” khi đội nhà ghi điểm hay giành chiến thắng.

Sau các phần thi đầy kịch tính, bằng sự nỗ lực, tài năng, và một chút may mắn, Nhà Athena đã dành chiến thắng chung cuộc. Chiếc cúp Nhà danh giá cùng những phần thưởng chính là sự ghi nhận xứng đáng cho các thành viên của vị thần trí tuệ và sự thông thái.

Tuy nhiên, thắng thua chưa bao giờ là quy chuẩn cuối cùng mà House Sports Day tại Tây Úc muốn hướng tới. Chính những nỗ lực, sự kiên trì, và ý chí vươn lên, cùng tinh thần thể thao cao đẹp mới là những điều đáng quý nhất. Những cái bắt tay, những cái ôm chia sẻ niềm vui, những nụ cười hạnh phúc, những giọt nước mắt tiếc nuối, hay tinh thần đoàn kết giữa thành viên các cơ sở chắc chắn là hình ảnh đẹp và ý nghĩa nhất. Đến cuối cùng, những kỷ niệm cùng bạn bè, thầy cô dưới mái trường Tây Úc mới chính là “tấm huy chương” quan trọng nhất, các WASSers nhỉ.

House Sports Day là cơ hội để các em nâng cao thể chất, thể hiện tài năng, sự khéo léo, và khả năng phối hợp đồng đội của mình. Đây còn là “cầu nối” để các WASSers ở tất cả các khối lớp giao lưu, gia tăng sự đoàn kết, cùng nhau xây dựng thêm những kỷ niệm đẹp của thời học sinh.

Hy vọng rằng House Sports Day sẽ là nguồn cảm hứng để các em duy trì thói quen rèn luyện thể thao, qua đó nâng cao hơn nữa sức khỏe cũng như cải thiện nhiều kỹ năng thiết yếu.

Liên hệ

Liên hệ với chúng tôi để được giải đáp các thắc mắc và tư vấn tuyển sinh:

Đăng ký tư vấn

zalo-oa
Cơ Sở Mầm Non 260
260DBP
260 Điện Biên Phủ, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
Cơ Sở Mầm Non 35
35NHC
35 Nguyễn Hữu Cảnh, P. 22, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
Cơ Sở Tiểu Học
43NT
43 Nguyễn Thông, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
Cơ Sở Quốc Tế
157LCT
157 Lý Chính Thắng, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
Cơ Sở THCS & THPT
84BHTQ
84 Bà Huyện Thanh Quan, P.9, Q.3, TP.HCM
ĐẶT LỊCH THAM QUAN

Bước 1: Chọn cơ sở tham quan trường

Bước 2: Thông tin của bạn

right arrow time clock pin e