WASS triển khai ứng dụng đón trả học sinh FetchKids công nghệ Mỹ
07.08.2019
wass-trien-khai-ung-dung-don-tra-hoc-sinh-fetchkids-cong-nghe-my

Bắt đầu từ năm học 2019 – 2020, trường Quốc tế Tây Úc chính thức triển khai ứng dụng đón con FetchKids thông minh dựa trên định vị GPS, giúp cha mẹ và Nhà trường liên kết, hỗ trợ việc đón con nhanh chóng, an toàn sau giờ tan học. 

Với tiêu chí đơn giản hóa và đảm bảo an toàn tuyệt đối cho học sinh khi theo học tại trường, kể từ năm học 2019 – 2020, Hệ thống trường Tây Úc đã dần triển khai ứng dụng đón trả học sinh Fetchkids trên toàn hệ thống, áp dụng cho tất cả các cấp học từ Mầm non đến lớp 12 thuộc tất cả các cơ sở.

Ứng dụng FetchKids được mua bản quyền từ công ty công nghệ Mỹ, hiện đang được nhiều trường tại Mỹ sử dụng nhằm hỗ trợ cho việc đón, trả hàng ngày. Đây là công cụ giúp Nhà trường và phụ huynh liên kết quản lý việc đón trả con sau mỗi giờ tan học nhằm hạn chế các rủi ro trong việc đưa, đón học sinh, đồng thời giúp cho quy trình đón, trả diễn ra thuận tiện, nhanh chóng và đảm bảo an toàn tuyệt đối cho các con sau giờ tan học dựa vào định vị GPS.

Thông qua ứng dụng FetchKids, Quý phụ huynh có thể nhanh chóng phát thông báo tới Nhà trường về việc đón trẻ sau giờ tan học. Bộ phận quản lý của Nhà trường sẽ nắm bắt được chính xác các thông tin về giờ giấc, phương tiện, người chịu trách nhiệm đón các con và khoảng cách giữa người đón và trường học bao xa để sắp xếp, bố trí việc đón trả trẻ một cách nhanh chóng nhất khi Phụ huynh đến nơi.

Với mong muốn trở thành một trong những trường học ứng dụng công nghệ hiện đại vào ngành giáo dục tại Việt Nam, Hệ thống Trường Quốc Tế Tây Úc sẽ luôn nỗ lực để công nghệ hóa toàn bộ hoạt động nhằm mang đến cho phụ huynh sự tiện lợi và dễ dàng hơn trong công tác quản lý của nhà trường. Hy vọng ứng dụng FetchKids này sẽ là nền tảng tiên phong giúp phụ huynh an tâm tuyệt đối khi gửi con tại trường và giúp cho việc đưa đón con hàng ngày được trở nên nhanh chóng, an toàn hơn.

 

 

Liên hệ

Liên hệ với chúng tôi để được giải đáp các thắc mắc và tư vấn tuyển sinh:

Đăng ký tư vấn

zalo-oa
Cơ Sở Mầm Non 260
260DBP
260 Điện Biên Phủ, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
Cơ Sở Mầm Non 35
35NHC
35 Nguyễn Hữu Cảnh, P. 22, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
Cơ Sở Tiểu Học
43NT
43 Nguyễn Thông, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
Cơ Sở Quốc Tế
157LCT
157 Lý Chính Thắng, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
Cơ Sở THCS & THPT
84BHTQ
84 Bà Huyện Thanh Quan, P.9, Q.3, TP.HCM
ĐẶT LỊCH THAM QUAN

Bước 1: Chọn cơ sở tham quan trường

Bước 2: Thông tin của bạn

right arrow time clock pin e