Chuyến tham quan thư viện S. Hub Kids với nhiều khám phá thú vị
27.09.2018
chuyen-tham-quan-thu-vien-s-hub-kids-voi-nhieu-kham-pha-thu-vi

Em đã đọc được một câu danh ngôn rất hay trong Tuần lễ đọc sách của WASS: “Thư viện là kho tàng chứa tất cả tinh thần của loài người” (G.V.Leibniz) và điều thú vị hơn nữa là gần đây nhà trường đã cho em đi tham quan thư viện hiện đại nhất mà em từng biết. Đó là S.Hub Kids – thư viện hoành tráng của Đại Sứ Quán Mỹ tại thành phố Hồ Chí Minh.

Khi bước vào S.Hub Kids, em thực sự ngạc nhiên khi tận mắt nhìn thấy thư viện đồ sộ với vô vàn những quyển sách thú vị thuộc nhiều chủ đề khác nhau. Không những thế, nó còn được thiết kế thật đẹp và hiện đại. Em thấy được sự tinh tế cùng cách bài trí sáng tạo và hấp dẫn ở mọi nơi.

Em cũng đã được trải nghiệm nhiều hoạt động hấp dẫn ở nơi đây như STEAM, khám phá thiên văn học, làm thủ công và xem kính thực tế ảo, … Mỗi hoạt động là một khám phá bổ ích đối với em. Em đã được đắm mình trong tư duy logic với STEAM, rồi lại được bồng bềnh trong vũ trụ khi trải nghiệm với thiên văn học. Thủ công thì có biết bao sáng chế vui nhộn và dễ thương. Điều làm em yêu thích nhất là được quan sát kính thực tế ảo. Nó mang lại cho em những hình ảnh sắc sảo và sinh động. Em như được hóa thân vào bộ phim với những cảnh vật sống động như thật.

Vì thời gian có hạn, em không thể khám phá hết về S.Hub Kids nhưng điều để lại trong em là ấn tượng và cảm xúc háo hức, tiếc nuối khó tả. Em thật sự biết ơn thầy cô, nhà trường đã cho em những kỷ niệm đẹp đẽ và bổ ích cùng bạn bè. Em sẽ chăm đọc sách hơn và tận dụng tối đa những gì đã học được cho cuộc sống của mình.

Trần Khánh Thy – 7B

 

Liên hệ

Liên hệ với chúng tôi để được giải đáp các thắc mắc và tư vấn tuyển sinh:

Đăng ký tư vấn

zalo-oa
Cơ Sở Mầm Non 260
260DBP
260 Điện Biên Phủ, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
Cơ Sở Mầm Non 35
35NHC
35 Nguyễn Hữu Cảnh, P. 22, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
Cơ Sở Tiểu Học
43NT
43 Nguyễn Thông, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
Cơ Sở Quốc Tế
157LCT
157 Lý Chính Thắng, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
Cơ Sở THCS & THPT
84BHTQ
84 Bà Huyện Thanh Quan, P.9, Q.3, TP.HCM
ĐẶT LỊCH THAM QUAN

Bước 1: Chọn cơ sở tham quan trường

Bước 2: Thông tin của bạn

right arrow time clock pin e