Trung thu 2024: Đèn lồng, niềm vui và sự sẻ chia
30.09.2024
trung-thu-2024-den-long-niem-vui-va-su-se-chia

Trung thu năm nay tại WASS rộn ràng và bùng nổ với sắc màu của những chiếc đèn lồng, tiếng cười giòn giã của các WASSers và sự sẻ chia đầy ý nghĩa của cộng đồng WASS.

Trung thu là một trong những lễ hội truyền thống mà các em học sinh vô cùng yêu thích và mong chờ. Đây là dịp để các em cùng nhau vui chơi, tham gia các hoạt động truyền thống, qua đó góp phần duy trì và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc.

Lễ hội Trung thu 2024 “Twinkle, Twinkle Little Lanterns”
Lễ hội Trung thu 2024 “Twinkle, Twinkle Little Lanterns”

Với chủ đề “Twinkle, Twinkle Little Lanterns”, Lễ hội Trung thu 2024 tại Mầm non Tây Úc diễn ra vào ngày 16 và 17/09 đã mang đến cho các WASSers nhí những trải nghiệm đầy ấn tượng. Các bạn nhỏ đã cùng nhau làm những chiếc bánh Trung thu thơm ngon, tham gia các trò chơi dân gian đặc sắc, thưởng thức các tiết mục nghệ thuật đáng yêu, trình diễn thời trang với những bộ trang phục truyền thống bắt mắt và say mê với những màn trình diễn ảo thuật lý thú. 

Các hoạt động Trung thu hấp dẫn tại Mầm non Tây Úc
Các hoạt động Trung thu hấp dẫn tại Mầm non Tây Úc

Bên cạnh đó, các em học sinh còn được trải nghiệm các hoạt động truyền thống của Tết Trung thu như trang trí mâm ngũ quả, xem múa lân, rước đèn và phá cỗ.

Trong khi các WASSers Khối Mầm non hòa mình vào ánh sáng lung linh của những chiếc lồng đèn rực rỡ thì các WASSers Khối Tiểu học và Trung học cùng nhau tận hưởng niềm vui cùng Lễ hội Trung thu “Moonlight Magic: Embracing Reunion” diễn ra từ ngày 14 – 17/09/2024.

Lễ hội Trung thu “Moonlight Magic: Embracing Reunion” tại WASS
Lễ hội Trung thu “Moonlight Magic: Embracing Reunion” tại WASS

Tô điểm thêm cho bức tranh đặc sắc của Trung thu, các WASSers đã cùng nhau khoác lên mình những bộ trang phục truyền thống đa dạng như áo dài, áo bà ba hay những bộ quần áo thời trang ấn tượng. Các em cũng đã có dịp tham gia nhiều hoạt động như trình diễn thời trang, rước đèn và thi trang trí mâm ngũ quả. 

WASSers tham gia các hoạt động thú vị tại lễ hội Trung thu 2024
WASSers tham gia các hoạt động thú vị tại lễ hội Trung thu 2024

Điểm nhấn của Lễ hội Trung thu năm nay chính là buổi Workshop làm bánh Trung thu, nơi các WASSers cùng những người thân yêu được “hóa thân” thành những thợ làm bánh chuyên nghiệp. Những chiếc bánh dẻo nhân đậu xanh thơm ngon, đẹp mắt không chỉ là thành quả của sự khéo léo mà còn là biểu tượng của tình yêu thương và sự gắn kết của đại gia đình WASS.

WASSers cùng cha mẹ tận hưởng niềm vui cùng Lễ hội Trung thu

WASSers cùng gia đình tận hưởng niềm vui cùng Lễ hội Trung thu
WASSers cùng gia đình tận hưởng niềm vui cùng Lễ hội Trung thu

Trung thu 2024 của Hệ thống Trường Tây Úc càng trở nên ý nghĩa hơn khi Nhà trường đã trích một phần chi phí tổ chức Lễ hội vào quỹ hỗ trợ của quốc gia để cùng các WASSers giúp đỡ người dân cũng như lan tỏa lòng nhân ái đến các bạn học sinh gặp khó khăn do cơn bão Yagi gây ra.

Thông qua các hoạt động trải nghiệm ý nghĩa cùng hành động thiết thực, Trung thu năm nay chắc chắn sẽ trở thành kỷ niệm đáng nhớ, không chỉ với các em học sinh mà còn với toàn thể cộng đồng WASS, khi chúng ta đã cùng nhau thắp sáng ngọn lửa yêu thương và lan tỏa lòng nhân ái đến những nơi cần sự giúp đỡ.

Liên hệ

Liên hệ với chúng tôi để được giải đáp các thắc mắc và tư vấn tuyển sinh:

Đăng ký tư vấn

zalo-oa
Cơ Sở Mầm Non 260
260DBP
260 Điện Biên Phủ, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
Cơ Sở Mầm Non 35
35NHC
35 Nguyễn Hữu Cảnh, P. 22, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
Cơ Sở Tiểu Học
43NT
43 Nguyễn Thông, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
Cơ Sở Quốc Tế
157LCT
157 Lý Chính Thắng, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
Cơ Sở THCS & THPT
84BHTQ
84 Bà Huyện Thanh Quan, P.9, Q.3, TP.HCM
ĐẶT LỊCH THAM QUAN

Bước 1: Chọn cơ sở tham quan trường

Bước 2: Thông tin của bạn

right arrow time clock pin e