Khởi động năm học mới đầy ấn tượng, WASS kích hoạt năng lượng bứt phá
28.09.2024
khoi-dong-nam-hoc-moi-day-an-tuong-wass-kich-hoat-nang-luong-but-pha

Trong tháng 8 và 9 vừa qua, các WASSers đã có cơ hội rèn luyện bản thân khi được tham gia hàng loạt hoạt động trải nghiệm thú vị, từ các chuyến Dã ngoại Học tập Thực tế, Workshop “Người trong nghề”, cho đến những màn tranh tài quyết liệt để giành những vị trí lãnh đạo trong Hội đồng Nhà cho năm học 2024 – 2025. 

Những chuyến Dã ngoại Học tập Thực tế kết hợp team building đáng nhớ

Vào ngày 04/09/2024, các WASSers Khối Trung học đã có cơ hội thể hiện sự đoàn kết và tinh thần đồng đội qua hàng loạt thử thách nhóm trong chuyến Dã ngoại Học tập Thực tế tại Khu Du lịch Tân Cảng. Những hoạt động này không chỉ đòi hỏi sự phối hợp ăn ý giữa các thành viên trong lớp mà còn khuyến khích khả năng giải quyết vấn đề của các em. Những trò chơi team building kỳ thú và các cuộc thi hấp dẫn đã tạo nên bầu không khí cạnh tranh sôi động.

Những chuyến Dã ngoại Học tập Thực tế tại WASS
Những chuyến Dã ngoại Học tập Thực tế tại WASS

Bên cạnh đó, các WASSers Khối Tiểu học cũng vô cùng hào hứng khi được trải nghiệm một ngày học tập ngoài trời thú vị tại Pro Farm. Các em đã được hòa mình vào không gian xanh mát, hóa thân thành những người nông dân chân chất và tham gia vào nhiều hoạt động nông nghiệp bổ ích.

Sau những chuyến đi đầy ắp tiếng cười, bên cạnh những kỷ niệm tươi đẹp, các em đã có thêm nhiều bài học quý giá về tình đồng đội, đồng thời  tăng cường sự gắn kết, hợp tác với bạn bè.

Một ngày học tập ngoài trời thú vị tại Pro Farm của WASSER
Một ngày học tập ngoài trời thú vị tại Pro Farm của WASSER

Workshop “Người trong nghề”: Nơi phụ huynh đồng hành cùng các WASSers trên con đường định hướng nghề nghiệp tương lai

Với mong muốn giúp học sinh định hướng nghề nghiệp một cách hiệu quả, WASS đã tổ chức Workshop “Người trong nghề” vào ngày 25/09/2024 vừa qua. Tại đây, các WASSers Khối 11 và 12 đã được gặp gỡ và giao lưu cùng những diễn giả, đồng thời là các phụ huynh của WASS – những người đang làm việc trong các lĩnh vực Tài chính và Thiết kế nội thất – hai ngành nghề đang được nhiều bạn trẻ quan tâm.

Workshop “Người trong nghề”
Workshop “Người trong nghề”

Những câu chuyện chân thực, những kinh nghiệm quý báu mà những diễn giả chia sẻ đã giúp các em hiểu rõ hơn về bản chất công việc và có thêm nhiều góc nhìn đa chiều về các ngành nghề mà mình quan tâm. Nhờ vậy, các em có thể đánh giá sự phù hợp của bản thân với các ngành nghề khác nhau để đưa ra những quyết định sáng suốt cho tương lai.

Sự kiện còn mang một ý nghĩa đặc biệt khi tạo cơ hội để phụ huynh đồng hành cùng các em học sinh, chia sẻ kinh nghiệm dày dạn của mình nhằm hỗ trợ các WASSers trên hành trình chọn nghề. WASS tin rằng với sự hỗ trợ từ gia đình và Nhà trường, các em sẽ tự tin bước tiếp trên con đường mà mình đã chọn.

Các WASSers Khối 11 và 12 đã được gặp gỡ và giao lưu cùng những diễn giả
Các WASSers Khối 11 và 12 đã được gặp gỡ và giao lưu cùng những diễn giả

Trên hành trình chinh phục tri thức và phát triển toàn diện tại WASS, bên cạnh kiến thức tích lũy được từ trường học hay sách vở, các WASSers còn được tạo điều kiện để có nhiều trải nghiệm thực tế ở nhiều lĩnh vực khác nhau. Từ đó, các em có thể xác định rõ ràng hơn những mục tiêu nghề nghiệp và tạo dựng cho mình một lộ trình phát triển cá nhân vững chắc.

Cuộc tranh tài House Council năm học 2024 – 2025 đầy gây cấn

Trong năm học 2024 – 2025, Hệ thống Nhà (House System) tại WASS tiếp tục được triển khai với nhiều hoạt động hữu ích. 

Hệ thống Nhà không chỉ là nơi để học sinh giao lưu và kết nối mà còn là sân chơi để các em thể hiện tài năng lãnh đạo. Mỗi Nhà sẽ được dẫn dắt bởi Hội đồng Nhà (House Council) – quy tụ những Trưởng Nhà và Phó Nhà ưu tú được bầu chọn bởi cộng đồng WASS. 

Với mong muốn tìm ra những gương mặt đại diện xuất sắc nhất để dẫn dắt các Nhà, Nhà trường đã tổ chức cuộc tranh tài Hội đồng Nhà đầy gây cấn, diễn ra từ ngày 04/09 đến 27/09/2024.

Trải qua hai vòng thi đầy thử thách bao gồm Vòng Thuyết trình và Vòng Vận động Bình chọn, các ứng cử viên đã cố gắng hết sức để chứng minh năng lực của mình. Cuối cùng, những gương mặt ưu tú nhất đã “lộ diện” để sẵn sàng tranh tài cho đường đua vào Hội đồng Nhà. Với sự nhiệt huyết và tài năng của mình, các “thủ lĩnh” của Hội đồng Nhà sẽ kết nối các thành viên trong Nhà và cùng nỗ lực “level up” điểm Nhà để hướng đến mục tiêu giành được chiếc cúp Nhà danh giá vào cuối năm học.

Cuộc tranh tài House Council năm học 2024 - 2025
Cuộc tranh tài House Council năm học 2024 – 2025

Với hàng loạt hoạt động trải nghiệm phong phú ngay từ đầu năm học, WASS tin rằng các em học sinh không chỉ có cơ hội khơi dậy nguồn năng lượng tích cực mà còn “lên dây cót” tinh thần, chuẩn bị bứt phá cho những thử thách mới. 

Những bước khởi đầu vững chắc này sẽ mở ra hành trình chinh phục những thành tựu xuất sắc và đáng tự hào trong năm học 2024 – 2025, đưa các em tiến xa hơn trên con đường học tập, khám phá tiềm năng của bản thân và gắn kết với mọi người xung quanh.

Liên hệ

Liên hệ với chúng tôi để được giải đáp các thắc mắc và tư vấn tuyển sinh:

Đăng ký tư vấn

zalo-oa
Cơ Sở Mầm Non 260
260DBP
260 Điện Biên Phủ, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
Cơ Sở Mầm Non 35
35NHC
35 Nguyễn Hữu Cảnh, P. 22, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
Cơ Sở Tiểu Học
43NT
43 Nguyễn Thông, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
Cơ Sở Quốc Tế
157LCT
157 Lý Chính Thắng, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
Cơ Sở THCS & THPT
84BHTQ
84 Bà Huyện Thanh Quan, P.9, Q.3, TP.HCM
ĐẶT LỊCH THAM QUAN

Bước 1: Chọn cơ sở tham quan trường

Bước 2: Thông tin của bạn

right arrow time clock pin e