Lấp lánh sắc màu “thần tiên” cùng Dạ tiệc “Prom24′: The Wisteria”
29.05.2024
lap-lanh-sac-mau-than-tien-cung-da-tiec-prom24-the-wisteria

Vào ngày 18/05/2024 vừa qua, các WASSers Khối 9 – 12 cùng các cựu học sinh của WASS đã được đắm chìm vào không gian đầy thơ mộng của buổi Dạ tiệc “Prom24’: The Wisteria” để cùng nhau lưu giữ những dấu ấn rực rỡ của tuổi học trò, giải tỏa căng thẳng sau những giờ học chăm chỉ và mở rộng vòng tròn kết nối của mình.

Tạm rời xa những hình ảnh quen thuộc trong bộ đồng phục, các WASSers đã khiến đêm tiệc trở nên bừng sáng bởi sự lột xác ngoạn mục. Trong khi các nam sinh hóa thân thành những chàng hoàng tử lịch lãm với bộ suit bảnh bao, những nữ sinh đã biến hóa thành những nàng công chúa xinh đẹp với bộ váy lộng lẫy.

Đêm tiệc tựa như một khu vườn thần tiên với những bông hoa khổng lồ khoe sắc dưới những ánh đèn lung linh, rực rỡ. Các “nam thanh nữ tú” Khối 9 – 12 cùng những cựu học sinh đầy nhiệt huyết đã có những giây phút thư giãn tuyệt vời, đắm chìm trong không gian tràn đầy niềm vui và tiếng cười.

Tại “Prom24’: The Wisteria”, các em đã thỏa sức “cháy hết mình” với tuổi trẻ, với những tiết mục biểu diễn hấp dẫn, những trò chơi vui nhộn, những giai điệu khiêu vũ nhẹ nhàng, những màn giao lưu với khách mời nghệ sĩ và những hoạt động lý thú như sáng tạo chiếc đèn thần tiên, lưu giữ khoảnh khắc với Flower Booth hay bày tỏ yêu thương tại quầy Love Confession Box.

Đêm tiệc càng thêm thăng hoa khi tất cả các em đã cùng nhau chọn ra hai gương mặt ưu tú nhất, Phạm Quốc Khánh và Lê Bá Phương Nghi, cho ngôi vị King & Queen của buổi tiệc. Chúc mừng “tân Vương” và “tân Hậu” đã chinh phục được hai vương miện bằng tài năng và phong thái ấn tượng!

Đặc biệt hơn, đêm tiệc còn là “lời chào tạm biệt” đầy cảm xúc dành cho các em học sinh Khối 12 – những “chiến binh” dũng cảm sắp sửa kết thúc hành trình học tập đầy cảm xúc tại mái trường Tây Úc thân yêu và bước vào kỳ thi quan trọng, nơi sẽ mở ra cánh cửa dẫn lối đến vùng đất tri thức mới với vô vàn trải nghiệm mới mẻ và đầy hứa hẹn đang chờ đón.

Hơn cả một đêm tiệc thông thường, sự kiện này còn là cầu nối gắn kết “những chú sư tử” của cộng đồng WASS và giúp các em trở nên gắn bó và đoàn kết hơn. Đêm tiệc đã khép lại nhưng dư vị vẫn còn vang vọng trong tâm hồn của mỗi WASSer. Những giây phút đắm chìm trong niềm vui tại “Prom24’: The Wisteria” đã tô điểm cho bức tranh tuổi học trò của các em thêm rực rỡ và đáng nhớ. 

Liên hệ

Liên hệ với chúng tôi để được giải đáp các thắc mắc và tư vấn tuyển sinh:

Đăng ký tư vấn

zalo-oa
Cơ Sở Mầm Non 260
260DBP
260 Điện Biên Phủ, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
Cơ Sở Mầm Non 35
35NHC
35 Nguyễn Hữu Cảnh, P. 22, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
Cơ Sở Tiểu Học
43NT
43 Nguyễn Thông, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
Cơ Sở Quốc Tế
157LCT
157 Lý Chính Thắng, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
Cơ Sở THCS & THPT
84BHTQ
84 Bà Huyện Thanh Quan, P.9, Q.3, TP.HCM
ĐẶT LỊCH THAM QUAN

Bước 1: Chọn cơ sở tham quan trường

Bước 2: Thông tin của bạn

right arrow time clock pin e