Dâng trào cảm xúc tại sự kiện quan trọng nhất năm của Mầm non Tây Úc
29.05.2024
dang-trao-cam-xuc-tai-su-kien-quan-trong-nhat-nam-cua-mam-non-tay-uc

Vào ngày 11/05/2024, sự kiện Triển lãm năm học kết hợp Lễ Tổng kết và Lễ Tốt nghiệp “Nurturing Leaders, Sowing Change” đã diễn ra thành công và khép lại hành trình học tập nhiều cảm xúc của cộng đồng Mầm non Tây Úc trong năm học 2023 – 2024.

Tham dự sự kiện Triển lãm năm học kết hợp Lễ Tổng kết và Lễ Tốt nghiệp với chủ đề “Nurturing Leaders, Sowing Change” vào ngày 11/05/2024 vừa qua, các bậc phụ huynh đã có dịp chiêm ngưỡng các dự án học thuật ấn tượng của các WASSers nhí, cùng nhau nhìn lại một năm học đáng nhớ và tôn vinh những thành quả đáng tự hào của tất cả các em học sinh.

Các WASSers nhí đã có dịp thể hiện tài năng và kiến thức của mình với ba mẹ qua những dự án học tập được trưng bày tại sự kiện. Với các dự án được dàn trải ở nhiều môn học, WASSers nhí cũng đã nhận được rất nhiều lời khen vì sự độc đáo, chi tiết cùng khả năng phối hợp để hiện thực hóa những dự án học tập của mình. Các bậc phụ huynh cũng rất thích thú và bất ngờ với những dự án học thuật của các bạn nhỏ. 

Bên cạnh đó, các em học sinh đã cùng nhau tạo nên không khí vui tươi và đầy ý nghĩa qua những tiết mục biểu diễn nghệ thuật ấn tượng. Mỗi tiết mục đều mang một nét đặc trưng riêng, nhưng tất cả đều thể hiện được sự nỗ lực, sáng tạo, tình yêu nghệ thuật và quá trình luyện tập hăng say trong các tiết học Music và Dance của mỗi WASSer nhí.

Sự kiện còn là cơ hội để cộng đồng Mầm non Tây Úc cùng nhau nhìn lại năm học đáng nhớ vừa qua và tôn vinh những thành quả đầy tự hào của tất cả các thành viên thông qua Lễ Tổng kết năm học 2023 – 2024. 

Hơn hết, tại sự kiện, cộng đồng Mầm non Tây Úc đã cùng nhau chúc mừng các em học sinh Khối Kangaroo và Preschool đã hoàn thành xuất sắc chương trình Mầm non và Tiền tiểu học qua Lễ Tốt nghiệp trang trọng.

Trong khoảnh khắc xúc động của buổi Lễ Tốt nghiệp, các WASSers nhí Khối Kangaroo và Preschool đã trao những đóa hoa tươi thắm đến ba mẹ và các thầy cô thay cho những lời tri ân sâu sắc nhất vì tình yêu thương, sự chăm sóc cùng những kiến thức, kỹ năng mà ba mẹ, thầy cô đã dành cho các em trong suốt hành trình học tập và trưởng thành.

Mầm non Tây Úc xin gửi lời cảm ơn đến cộng đồng Phụ huynh vì đã dành thời gian đến tham dự sự kiện và góp mặt trong những khoảnh khắc đáng nhớ của các WASSers nhí. Cảm ơn các thầy cô giáo vì tình yêu thương vô bờ và sự cống hiến không ngơi nghỉ trong suốt năm học vừa qua để ươm dưỡng những “mầm non” cho tương lai.

Liên hệ

Liên hệ với chúng tôi để được giải đáp các thắc mắc và tư vấn tuyển sinh:

Đăng ký tư vấn

zalo-oa
Cơ Sở Mầm Non 260
260DBP
260 Điện Biên Phủ, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
Cơ Sở Mầm Non 35
35NHC
35 Nguyễn Hữu Cảnh, P. 22, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
Cơ Sở Tiểu Học
43NT
43 Nguyễn Thông, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
Cơ Sở Quốc Tế
157LCT
157 Lý Chính Thắng, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
Cơ Sở THCS & THPT
84BHTQ
84 Bà Huyện Thanh Quan, P.9, Q.3, TP.HCM
ĐẶT LỊCH THAM QUAN

Bước 1: Chọn cơ sở tham quan trường

Bước 2: Thông tin của bạn

right arrow time clock pin e