Khơi dậy tiềm năng kinh doanh cùng “Entrepreneur Competition 2023”
28.11.2023
khoi-day-tiem-nang-kinh-doanh-cung-entrepreneur-competition-2023

Từ ngày 19/10 đến ngày 07/11 vừa qua, cuộc thi khởi nghiệp Entrepreneur Competition 2023 “Greenovation Biz” đã được tổ chức lần đầu tiên tại Hệ thống Trường Tây Úc nhằm giúp học sinh bổ sung kiến thức kinh doanh và thúc đẩy tinh thần khởi nghiệp, cũng như áp dụng lý thuyết vào thực tiễn.

“Greenovation Biz” là sân chơi đầy hữu ích giúp các WASSers hiện thực hóa những ý tưởng của mình qua các hoạt động kinh doanh thực tế. Các em đã được trải nghiệm quy trình kinh doanh từ việc trình bày ý tưởng, thiết kế sản phẩm, quảng cáo, bán hàng đến quản lý tài chính và tương tác với khách hàng. Đặc biệt, cuộc thi còn mang đến cơ hội để các em nâng cao tinh thần hợp tác, làm việc nhóm và các kỹ năng quan trọng khác.

Bên cạnh đó, cuộc thi còn truyền tải những thông điệp bảo vệ môi trường đầy ý nghĩa. Mong muốn về một thế giới xanh, phát triển bền vững đã được các em thể hiện xuất sắc thông qua các sản phẩm thân thiện với môi trường như nến thơm, vòng tay, cây xanh, sticker, đồ trang trí từ đất sét,…

Khép lại hai vòng thi đấu đầy hấp dẫn, những đội tuyển xuất sắc đã lộ diện. WASS xin chúc mừng:

  • Giải nhất: Nhóm Snack with Capoo (Lớp IB12) và Nhóm Hoa đất sét (Lớp BWA10-A)
  • Giải nhì: Nhóm Báo thủ nhà Cô Quỳnh (Lớp BWA7-B) và Nhóm Friendly Footprint (Lớp BWA12-A)

Hãy cùng lắng nghe cảm xúc của các WASSers khi đến với cuộc thi này nhé!

“Từ khi bắt đầu cuộc thi khởi nghiệp “Greenovation Biz”, chúng em đã đặt mục tiêu giành vị trí đầu bảng. Sau một thời gian dài làm việc vất vả và trải qua một ngày bán hàng đầy khó khăn nhưng cũng đầy kỷ niệm, chúng em vô cùng vui mừng khi nhìn thấy bảng xếp hạng, và biết mình đã đạt được mục tiêu đề ra. Cuối cùng, chúng em xin gửi lời cảm ơn chân thành đến các thầy cô, các bạn và những khách hàng từ các khối lớp đã ủng hộ gian hàng của chúng em.” – Nhóm Hoa đất sét chia sẻ.

“Cuộc thi là một trải nghiệm quý giá cho chúng em có cơ hội thử sức với việc kinh doanh thực tế. Ban đầu, chúng em gặp khó khăn trong việc xác định các vai trò, chiến lược và thông điệp mà chúng em muốn truyền tải đến khách hàng. Tuy nhiên, nhờ sự hỗ trợ và lời khuyên từ các thầy cô, nhóm em đã vượt qua những trở ngại này. Chúng em cũng xin gửi lời cảm ơn chân thành đến Nhà trường vì đã tạo ra một cuộc thi ý nghĩa, giúp em không chỉ được trải nghiệm vai trò của một doanh nhân mà còn truyền tải được thông điệp bảo vệ môi trường.” – Nhóm Snack with Capoo chia sẻ.

“Thành công của lần khởi nghiệp này chính là nhờ nỗ lực của tất cả thành viên trong nhóm, đặc biệt là sự hỗ trợ hết sức nhiệt tình của cô Quỳnh – Giáo viên Chủ nhiệm của nhóm em. Đối với em, hành trình kinh doanh lần này mặc dù đầy gian nan nhưng cũng không kém phần mới lạ và thú vị. Đây là một trải nghiệm quý giá giúp chúng em trau dồi thêm kiến thức và chuẩn bị hành trang cho một tương lai tươi sáng với những kỹ năng cần thiết. Em xin cảm ơn WASS đã tạo ra một môi trường không chỉ giúp chúng em được trải nghiệm kinh doanh thực tế mà còn góp phần tạo nên những ký ức tươi đẹp trong khoảng thời gian ngồi trên ghế Nhà trường.” – Nhóm Báo thủ Nhà Cô Quỳnh chia sẻ.

“Tham gia Competition Entrepreneur 2023 đã mang đến cho cả nhóm của em một trải nghiệm lần đầu đầy thú vị và hứng khởi. Ban đầu, việc tham gia một cuộc thi như vậy khiến em cảm thấy vừa phấn khích vừa lo lắng, nhưng không ngờ rằng đây đã trở thành một trải nghiệm quý báu. Đặc biệt, đây cũng là cơ hội để em và các thành viên trong nhóm gắn kết với nhau hơn. Nhìn lại, em rất biết ơn Entrepreneur Competition 2023 đã tạo cơ hội cho chúng em thể hiện sự sáng tạo và khả năng ứng biến của mình. Em hy vọng rằng Nhà trường sẽ tiếp tục tổ chức nhiều cuộc thi tương tự trong tương lai.” – Nhóm Friendly Footprint chia sẻ.

Đặc biệt, cuộc thi càng trở nên ý nghĩa hơn khi toàn bộ doanh thu tại Entrepreneur Day 2023, với tổng số tiền là 77.865.000đ, sẽ được đóng góp cho Quỹ vì Cộng đồng Empower the Next Generation để “đại gia đình” Tây Úc tiếp tục hành trình sẻ chia và trao đi những yêu thương đến những mảnh đời kém may mắn với Tổng dự án “Yên bái, vì ngày mai tươi đẹp” trong năm học 2023 – 2024.

WASS mong rằng Entrepreneur Competition 2023 đã giúp các em học hỏi thêm kiến thức hữu ích và phát triển những kỹ năng thực tế trong lĩnh vực kinh doanh, từ đó giúp xây dựng nền tảng cho thành công trong tương lai của các em.

Liên hệ

Liên hệ với chúng tôi để được giải đáp các thắc mắc và tư vấn tuyển sinh:

Đăng ký tư vấn

zalo-oa
Cơ Sở Mầm Non 260
260DBP
260 Điện Biên Phủ, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
Cơ Sở Mầm Non 35
35NHC
35 Nguyễn Hữu Cảnh, P. 22, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
Cơ Sở Tiểu Học
43NT
43 Nguyễn Thông, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
Cơ Sở Quốc Tế
157LCT
157 Lý Chính Thắng, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
Cơ Sở THCS & THPT
84BHTQ
84 Bà Huyện Thanh Quan, P.9, Q.3, TP.HCM
ĐẶT LỊCH THAM QUAN

Bước 1: Chọn cơ sở tham quan trường

Bước 2: Thông tin của bạn

right arrow time clock pin e