Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 tại Tây Úc
28.03.2023
ngay-quoc-te-phu-nu-8-3-tai-tay-uc

Ngày Quốc tế Phụ nữ vừa qua ở khắp các cơ sở của Tây Úc ngập tràn những cảm xúc khi các WASSers dành những tình cảm chân thành để tri ân đến những người phụ nữ mà em hết mực kính trọng và yêu thương.

Tháng 3 luôn mang một ý nghĩa đặc biệt và là khoảng thời gian để tất cả chúng ta cùng gửi lời tri ân đến những người phụ nữ tuyệt vời luôn yêu thương và tận tình chăm lo cho chúng ta mỗi ngày.

Trong ngày Quốc tế Phụ nữ, các WASSers đã tham gia vào rất nhiều hoạt ý nghĩa, một trong số đó là tìm hiểu nguồn gốc và ý nghĩa của ngày đặc biệt này cũng như những người phụ nữ tuyệt vời góp phần thay đổi thế giới. Khu vực triển lãm đặc biệt là nơi trưng bày những sản phẩm theo chủ đề ngày 8/3 được tạo nên từ đôi bàn tay khéo léo và sự sáng tạo của các em, mang những dấu ấn đặc trưng riêng của từng em trong dịp lễ đặc biệt này.

Những tấm thiệp xinh xắn cùng những lời chúc đã được các em tự tay viết nên, gửi gắm tình cảm đến người phụ nữ mà mình yêu quý nhất. WASS tin rằng chính những hành động này tuy nhỏ bé nhưng lại chứa đựng những tình yêu thương chân thành nhất mà các WASSers muốn gửi đến Bà, Mẹ và các Cô của mình.

Vòng Chung kết cuộc thi thuyết trình “Be Proud – Wear the Crown” cũng được diễn ra với những phần tranh tài hấp dẫn. Giải thưởng nội dung ấn tượng, phần thuyết trình thu hút và nội dung truyền cảm hứng nhất đã được trao tặng cho các WASSers xuất sắc nhất. Đây là động lực để các em tiếp tục cố gắng trong tương lai.

Những hoạt động ý nghĩa và đặc sắc trong ngày 8/3 là cơ hội để cộng đồng Tây Úc gửi trao yêu thương đến những người phụ nữ tuyệt vời đã luôn yêu thương và tận tình chăm sóc cho mình mỗi ngày. Cùng với đó, các WASSers nhận thức rõ hơn về vai trò và giá trị của người phụ nữ; để qua đó, các em nâng cao nhận thức về bình đẳng giới trong thế giới hiện đại ngày nay.

Hãy luôn yêu thương, trân trọng và bày tỏ tình cảm chân thành của mình với Mẹ, Bà, và các Cô mỗi ngày các em nhé!

Liên hệ

Liên hệ với chúng tôi để được giải đáp các thắc mắc và tư vấn tuyển sinh:

Đăng ký tư vấn

zalo-oa
Cơ Sở Mầm Non 260
260DBP
260 Điện Biên Phủ, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
Cơ Sở Mầm Non 35
35NHC
35 Nguyễn Hữu Cảnh, P. 22, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
Cơ Sở Tiểu Học
43NT
43 Nguyễn Thông, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
Cơ Sở Quốc Tế
157LCT
157 Lý Chính Thắng, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
Cơ Sở THCS & THPT
84BHTQ
84 Bà Huyện Thanh Quan, P.9, Q.3, TP.HCM
ĐẶT LỊCH THAM QUAN

Bước 1: Chọn cơ sở tham quan trường

Bước 2: Thông tin của bạn

right arrow time clock pin e