Thư từ Ban Giám Hiệu
25.05.2021

Kính gửi quý phụ huynh và các em học sinh,

Vậy là Tây Úc và các em học sinh đã có những ngày tháng 5 thật đặc biệt. Thật đáng tiếc khi mà chúng ta phải đột ngột rời xa trường lớp do những diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID – 19 trên cả nước. Buổi học cuối cùng, trên mặt các em vẫn còn nét bỡ ngỡ và đượm buồn khi phải khép lại năm học và chào tạm biệt thầy cô, bạn bè. Tây Úc biết rằng, dù không muốn nhưng các em đều hiểu đó chính là cách bảo vệ an toàn cho chính chúng ta và mọi người trong cộng đồng. Và Tây Úc cũng mong các em hiểu rằng, việc dừng đến trường, học online hay nghỉ hè sớm hoàn toàn không ảnh hưởng đến việc học hay lĩnh hội và tiếp thu tri thức của các em, bởi cả thế giới tri thức đang hiện hữu qua những trang sách đang chờ các em khám phá. Hãy tự tin và chứng minh cho thầy cô và bố mẹ biết các em là thế hệ học trò thời đại 4.0 – thế hệ tiên phong làm chủ tương lai của chính mình.

Gửi các học sinh lớp 12 thân yêu,

Các em đã trải qua những năm học cuối cấp đặc biệt với hai năm liên tiếp phải nhiều lần nghỉ học tập trung vì dịch bệnh COVID-19. Các em không có những học kì trọn vẹn, không có được những chuyến đi tham quan trải nghiệm như những năm qua. Và giờ đây, khi mùa hạ tới, kì thi tốt nghiệp THPT đang đến gần, các em lại chưa thể đến trường để trực tiếp ôn luyện những kiến thức cần thiết cho kì thi sắp tới. 

Bằng tất cả niềm tin, Tây Úc hy vọng rằng các em sẽ vượt qua những thử thách để thêm trưởng thành, để hiểu hơn sự quý giá của tình yêu thương, đoàn kết; để có thêm sự mạnh mẽ, bản lĩnh đối diện với những thách thức đặt ra. Chỉ cần các em chuyên cần, nỗ lực, việc tự học và ôn tập trực tuyến cũng sẽ phát huy nhiều ưu điểm và có hiệu quả. Các thầy cô Hệ thống trường Tây Úc sẽ luôn ở cạnh bên và giúp các em trang bị kiến thức tốt nhất cho kì thi sắp tới.

Sắp tới đây các em sẽ bước tiếp chặng đường còn lại của tuổi học trò, đem bản lĩnh, tài năng, trí tuệ mà các thầy cô đã rèn luyện cho các em suốt những năm qua để mở ra cánh cổng của ước mơ, thành công, và của một tương lai tươi đẹp. Năm học đặc biệt này sẽ là những kỉ niệm quý giá nhất mà các em sẽ mãi luôn nhớ về sau này, cho dù có ở đâu hay làm gì đi nữa. Hãy luôn mạnh mẽ và tự tin với mọi quyết định của mình, các em nhé! Các thầy cô Hệ thống trường Tây Úc sẽ mãi luôn ở bên và dõi theo các em . 

Mong rằng chúng ta vẫn có thể gặp nhau một lần nữa, để cùng nhau viết nên đoạn kết cho năm học tuyệt vời 2020 – 2021, để một lần san sẻ và lưu giữ những yêu thương của những tháng năm học trò tươi đẹp bên bạn bè, thầy cô và gia đình của chúng ta. 

Gửi tất cả tình thương yêu, niềm tin và hy vọng tới các học sinh thân yêu,

Ban Giám Hiệu Hệ thống trường Tây Úc.

Liên hệ

Liên hệ với chúng tôi để được giải đáp các thắc mắc và tư vấn tuyển sinh:

Đăng ký tư vấn

zalo-oa
Cơ Sở Mầm Non 260
260DBP
260 Điện Biên Phủ, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
Cơ Sở Mầm Non 35
35NHC
35 Nguyễn Hữu Cảnh, P. 22, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
Cơ Sở Tiểu Học
43NT
43 Nguyễn Thông, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
Cơ Sở Quốc Tế
157LCT
157 Lý Chính Thắng, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
Cơ Sở THCS & THPT
84BHTQ
84 Bà Huyện Thanh Quan, P.9, Q.3, TP.HCM
ĐẶT LỊCH THAM QUAN

Bước 1: Chọn cơ sở tham quan trường

Bước 2: Thông tin của bạn

right arrow time clock pin e