Chương trình Trung học cơ sở

[notdevice]


Mục tiêu

  • Củng cố phát triển kiến thức ở bậc tiểu học, xây dựng kiến thức nền tảng vững chắc cho các bậc học tiếp theo
  • Phát triển năng lực tư duy, nâng cao khả năng ngôn ngữ, hòa nhập vào môi trường đa văn hóa
  • Phát triển thể chất, các kĩ năng sống, lập luận, tư duy và giải quyết vấn đề
  • Hình thành và phát triển nhân cách, tôn trọng các giá trị đạo đức, giá trị cội nguồn
wassers are friends

Chương trình đào tạo

teacher guides students
Chương trình quốc tế: lớp 7 – 10

Giảng dạy chương trình trung học cơ sở của Úc hoàn toàn bằng Tiếng Anh, được Hội đồng học thuật bang Tây Úc kiểm tra và thẩm định, gồm 9 lĩnh vực học tập và một lĩnh vực tự chọn: Tiếng Anh, Toán, Khoa học, Giáo dục thể chất, Lịch sử, Công nghệ, Ngoại ngữ (Tiếng Đức), Nghệ thuật, Khoa học xã hội và nhân văn, Kế toán tài chính.

students in library
Chương trình song ngữ: lớp 6 – 10

Kết hợp hiệu quả giữa chương trình của Bộ giáo dục và Đào tạo Việt Nam và 3 môn học chính của chương trình giáo dục chính thức của Úc: Tiếng Anh, Toán, Khoa học và các môn phụ, năng khiếu: Giáo dục tính cách, Nghệ thuât, Âm nhạc, Thể thao, Vi tính.

Phương pháp giảng dạy

Phương pháp hiện đại lý tưởng – STEAM gồm các lĩnh vực học tập: S – Science (Khoa học), T -Techonology (Công nghệ), E – English (Tiếng Anh), A – Arts (Nghệ thuật), M – Maths (Toán). Phương pháp chuyển đổi từ mô hình giáo dục truyền thống sang hiện đại, đề cao sự tìm tòi sáng tạo của học sinh qua môn học Nghệ thuật (Arts) để các em phát triển khả năng tư duy toàn diện và đam mê học tập.

Phương pháp STEAM được triển khai phù hợp với tâm lý và thể chất của lứa tuổi 12-16. Học sinh được học hỏi thông qua các hoạt động, dự án, đề tài nghiên cứu khoa học, và hoạt động đội nhóm. Qua đó, học sinh phát triển cho mình những kĩ năng làm việc nhóm, năng lực tư duy, phân tích và xử lý thông tin.

Phương pháp tư duy độc lập (Critical thinking) giúp các em có thể tự đặt câu hỏi và chủ động tìm ra câu trả lời trong học tập cũng như trong cuộc sống. Khi đó, dạy và học trở thành quá trình “trao đổi chất hai chiều” đầy thú vị. Các em sẽ trở nên năng động, tự tin và tràn đầy năng lượng học tập.
Phương pháp học tập qua trải nghiệm (Experiencial learning), học sinh phát huy năng lực của bản thân thông qua các hoạt động, trải nghiệm do người khác thực hiện, hoặc suy ngẫm chiêm nghiệm lại bản thân để đưa ra quyết định hoặc các phương án giải quyết vấn đề.

Ngoài các phương pháp giảng dạy khoa học của các chuyên gia giáo dục hàng đầu thế giới, tại WASS, các qui trình, kỹ thuật giảng dạy còn kết hợp với sự động viên, khích lệ, dẫn dắt, chăm sóc, tôn trọng dành cho các em học sinh, để các em trở thành những công dân toàn cầu có tri thức và tâm hồn đẹp trong tương lai.

Đội ngũ giáo viên

academic director

Dr. Christopher Poole-Johnson
Academic Director

Giáo viên bản ngữ đạt tiêu chuẩn chuyên môn sư phạm trung học cơ sở, đến từ những nước nói Tiếng Anh và được tuyển dụng theo tiêu chuẩn và qui trình tuyển dụng của Hội Đồng Học Thuật Bang Tây Úc. Giáo viên Việt Nam đến từ các trường uy tín ở Việt Nam và nước ngoài.
Đội ngũ giáo viên Tây Úc có năng lực sư phạm, có kiến thức tâm lý và kĩ năng truyền tải kiến thức cho học sinh ở lứa tuổi 12-16. Ngoài năng lực xuất sắc, chuyên môn cao, đội ngũ giáo viên Tây Úc là những người truyền cảm hứng, là người dẫn dắt các em phát triển tri thức, hoàn thiện nhân cách để trở thành những công dân toàn cầu trong tương lai.

chemical class
english class
music class

Giáo dục tính cách

Lứa tuổi trung học cơ sở 12-16 là giai đoạn biến đổi tâm lý quan trọng, các em dễ rơi vào tình trạng rối loạn tâm lý, cảm xúc và hành vi. Chương trình giáo dục tính cách tại WASS dành cho lứa tuổi này nhằm hỗ trợ và hướng dẫn các em học sinh phát triển đúng đắn, xây dựng sự tự tin và bản lĩnh cho riêng mình.

Chương trình giáo dục tính cách Character First Education là chương trình hoàn thiện và hiện đại của Mỹ nhằm giúp giáo viên, phụ huynh trong việc dẫn dắt các em học sinh phát triển kĩ năng sống, hiểu và hoàn thiện bản thân. Các em hình thành và tôn trọng các giá trị đạo đức, yêu thương gia đình, tôn trọng các giá trị truyền thống và giá trị cội nguồn.

Chương trình cũng trang bị và hoàn thiện những nét đẹp trong tâm hồn của một nhà lãnh đạo trong tương lai đó là: tự tin, bản lĩnh, tôn trọng, trung thực, tận tâm, biết ơn, và có trách nhiệm.

wassers' playground

Đăng ký


[/notdevice]
[device]


Mục tiêu

  • Củng cố phát triển kiến thức ở bậc tiểu học, xây dựng kiến thức nền tảng vững chắc cho các bậc học tiếp theo
  • Phát triển năng lực tư duy, nâng cao khả năng ngôn ngữ, hòa nhập vào môi trường đa văn hóa
  • Phát triển thể chất, các kĩ năng sống, lập luận, tư duy và giải quyết vấn đề
  • Hình thành và phát triển nhân cách, tôn trọng các giá trị đạo đức, giá trị cội nguồn
wassers are friends

Chương trình đào tạo

teacher guides students
Chương trình quốc tế: lớp 7 – 10

Giảng dạy chương trình trung học cơ sở của Úc hoàn toàn bằng Tiếng Anh, được Hội đồng học thuật bang Tây Úc kiểm tra và thẩm định, gồm 9 lĩnh vực học tập và một lĩnh vực tự chọn: Tiếng Anh, Toán, Khoa học, Giáo dục thể chất, Lịch sử, Công nghệ, Ngoại ngữ (Tiếng Đức), Nghệ thuật, Khoa học xã hội và nhân văn, Kế toán tài chính.

students in library
Chương trình song ngữ: lớp 6 – 10

Kết hợp hiệu quả giữa chương trình của Bộ giáo dục và Đào tạo Việt Nam và 3 môn học chính của chương trình giáo dục chính thức của Úc: Tiếng Anh, Toán, Khoa học và các môn phụ, năng khiếu: Giáo dục tính cách, Nghệ thuât, Âm nhạc, Thể thao, Vi tính.

Phương pháp giảng dạy

Phương pháp hiện đại lý tưởng – STEAM gồm các lĩnh vực học tập: S – Science (Khoa học), T -Techonology (Công nghệ), E – English (Tiếng Anh), A – Arts (Nghệ thuật), M – Maths (Toán). Phương pháp chuyển đổi từ mô hình giáo dục truyền thống sang hiện đại, đề cao sự tìm tòi sáng tạo của học sinh qua môn học Nghệ thuật (Arts) để các em phát triển khả năng tư duy toàn diện và đam mê học tập.

Phương pháp STEAM được triển khai phù hợp với tâm lý và thể chất của lứa tuổi 12-16. Học sinh được học hỏi thông qua các hoạt động, dự án, đề tài nghiên cứu khoa học, và hoạt động đội nhóm. Qua đó, học sinh phát triển cho mình những kĩ năng làm việc nhóm, năng lực tư duy, phân tích và xử lý thông tin.

teaching graph

Phương pháp tư duy độc lập (Critical thinking) giúp các em có thể tự đặt câu hỏi và chủ động tìm ra câu trả lời trong học tập cũng như trong cuộc sống. Khi đó, dạy và học trở thành quá trình “trao đổi chất hai chiều” đầy thú vị. Các em sẽ trở nên năng động, tự tin và tràn đầy năng lượng học tập.

Phương pháp học tập qua trải nghiệm (Experiencial learning), học sinh phát huy năng lực của bản thân thông qua các hoạt động, trải nghiệm do người khác thực hiện, hoặc suy ngẫm chiêm nghiệm lại bản thân để đưa ra quyết định hoặc các phương án giải quyết vấn đề.

Ngoài các phương pháp giảng dạy khoa học của các chuyên gia giáo dục hàng đầu thế giới, tại WASS, các qui trình, kỹ thuật giảng dạy còn kết hợp với sự động viên, khích lệ, dẫn dắt, chăm sóc, tôn trọng dành cho các em học sinh, để các em trở thành những công dân toàn cầu có tri thức và tâm hồn đẹp trong tương lai.

Đội ngũ giáo viên


academic director

Dr. Christopher Poole-Johnson
Academic Director

Giáo viên bản ngữ đạt tiêu chuẩn chuyên môn sư phạm trung học cơ sở, đến từ những nước nói Tiếng Anh và được tuyển dụng theo tiêu chuẩn và qui trình tuyển dụng của Hội Đồng Học Thuật Bang Tây Úc. Giáo viên Việt Nam đến từ các trường uy tín ở Việt Nam và nước ngoài.

Đội ngũ giáo viên Tây Úc có năng lực sư phạm, có kiến thức tâm lý và kĩ năng truyền tải kiến thức cho học sinh ở lứa tuổi 12-16. Ngoài năng lực xuất sắc, chuyên môn cao, đội ngũ giáo viên Tây Úc là những người truyền cảm hứng, là người dẫn dắt các em phát triển tri thức, hoàn thiện nhân cách để trở thành những công dân toàn cầu trong tương lai.

chemical class
english class
music class

Giáo dục tính cách

Lứa tuổi trung học cơ sở 12-16 là giai đoạn biến đổi tâm lý quan trọng, các em dễ rơi vào tình trạng rối loạn tâm lý, cảm xúc và hành vi. Chương trình giáo dục tính cách tại WASS dành cho lứa tuổi này nhằm hỗ trợ và hướng dẫn các em học sinh phát triển đúng đắn, xây dựng sự tự tin và bản lĩnh cho riêng mình.

Chương trình giáo dục tính cách Character First Education là chương trình hoàn thiện và hiện đại của Mỹ nhằm giúp giáo viên, phụ huynh trong việc dẫn dắt các em học sinh phát triển kĩ năng sống, hiểu và hoàn thiện bản thân. Các em hình thành và tôn trọng các giá trị đạo đức, yêu thương gia đình, tôn trọng các giá trị truyền thống và giá trị cội nguồn.

Chương trình cũng trang bị và hoàn thiện những nét đẹp trong tâm hồn của một nhà lãnh đạo trong tương lai đó là: tự tin, bản lĩnh, tôn trọng, trung thực, tận tâm, biết ơn, và có trách nhiệm.

wassers' playground

[/device]

Xem thêm

banner-bottom

HỆ THỐNG TRƯỜNG QUỐC TẾ TÂY ÚC

Nếu bạn có thắc mắc, hãy liên lạc với chúng tôi.