Chương trình Tiểu học

[notdevice]


Mục tiêu

  • Phát triển năng lực trí não và thể chất
  • Xây dựng kiến thức nền tảng vững chắc cho các bậc học tiếp theo
  • Hoàn thiện kỹ năng ngôn ngữ, kỹ năng sống, năng khiếu và thẩm mỹ
  • Phát triển kỹ năng hòa nhập vào môi trường quốc tế đa văn hóa
  • Nhận biết các giá trị đạo đức và hình thành nhân cách
wassers are friends

Chương trình đào tạo

teacher guides students
Chương trình quốc tế: lớp 1 – 6

Giảng dạy chương trình tiểu học của Úc hoàn toàn bằng Tiếng Anh, được Hội đồng học thuật bang Tây Úckiểm tra và thẩm định, gồm có 8 lĩnh vực bắt buộcvà 1 lĩnh vực tự chọn: Tiếng Anh, Toán, Giáo dục thể chất, Ngoại Ngữ, Khoa học, Nghệ thuật, Xã hội và Nhân văn, Công Nghệ, và Giáo Dục Tính Cách.

students in library
Chương trình song ngữ: lớp 1 – 5

Kết hợp hiệu quả giữa chương trình của Bộ giáo dục và Đào tạo Việt Nam và 3 môn học chính của chương trình giáo dục Úc: Tiếng Anh, Toán, Khoa học và các môn phụ, năng khiếu: Giáo dục tính cách, Nghệ thuật, Âm nhạc, Thể thao, Vi tính.

Phương pháp giảng dạy

Phương pháp giảng dạy được chọn lọc và tối ưu hóa từ những phương pháp giảng dạy hàng đầu trên thế giới phù hợp với lứa tuổi tiểu học.

STEAM là phương pháp giáo dục hiện đại, lý tượng bao gồm các chủ đề học tập: Khoa học, Công nghệ, Ngoại ngữ, Nghệ thuật, Toán. Phương pháp giảng dạy STEAM đánh giá cao tầm quan trọng của nghệ thuật, khuyến khích sự sáng tạo, và khơi gợi đam mê học hỏi của bé.

Phương pháp STEAM được WASS triển khai phù hợp với lứa tuổi và tâm lý học sinh tiểu học. Các em được tiếp thu kiến thức thông qua các hoạt động trên lớp, các trò chơi,và bài tập thực hành… giúp học sinh dễ dàng tiếp thu kiến thức, phát triển tư duy và khả năng sáng tạo.

Phương pháp tư duy độc lập (Critical thinking) thông qua hình thức tự đặt câu hỏi và tư duy để tự đi tìm lời giải đáp. Phương pháp tư duy độc lập là chìa khóa nuôi dưỡng sự sáng tạo, được WASS áp dụng cho khối tiểu học nhằm phát triển khả năng tự học ở trẻ, thúc đẩy đam mê được học hỏi khám phá của các em, từ đó giúp ươm mầm những mầm non tri thức trong tương lai.

Ngoài các phương pháp nêu trên, các kĩ thuật giảng dạy như Brainstorming (Động não), Think-Pair-Share (Tư duy – Lập nhóm – Chia sẻ), Collaborating (Hợp tác) cũng được áp dụng linh hoạt, phù hợp với lứa tuổi và tâm lý học sinh tiểu học, từ đó hành trình đi tìm tri thức của các em sẽ trở nên sinh động, sáng tạo và đầy hào hứng.

Đội ngũ giáo viên

academic director

Dr. Christopher Poole-Johnson
Academic Director

Đội ngũ giáo viên bản ngữ đạt tiêu chuẩn chuyên môn sư phạm tiểu học, đến từ những nước nói tiếng Anh và được tuyển dụng theo tiêu chuẩn và quy trình khắt khe của Hội đồng học thuật bang Tây Úc. Giáo viên Việt Nam được tuyển dụng từ tất cả các trường uy tín trong nước và nước ngoài.

Đội ngũ giáo viên Tây Úc có năng lực sư phạm, kiến thức và hiểu biết sâu sắc về tâm lý của các em học sinh tiểu học. Các thầy cô được rèn luyện và đào tạo để nâng cao và ngày càng hoàn thiện kỹ năng truyền tải kiến thức cho học sinh ở lứa tuổi này.

Ngoài năng lực xuất sắc, chuyên môn cao, đội ngũ giáo viên Tây Úc là những tấm gương cho các em, là những người truyền cảm hứng có tâm huyết, yêu trẻ, yêu nghề, tận tụy sáng tạo và không ngừng học hỏi.

chemical class
english class
music class

Giáo dục tính cách

Chương trình giáo dục tính cách Character First Education (Mỹ) được triển khai xuyên suốt từ bậc tiểu học lên đến phổ thông, với mục tiêu xây dựng nền tảng nhân cách vững chắc của một công dân toàn cầu đúng nghĩa. Chương trình giúp các em:

Nhận biết các giá trị đạo đức, hình thành và phát triển nhân cách.

Phát huy tính tự chủ, độc lập, khả năng kiểm chế, biết quan tâm, chia sẻ, yêu thương gia đình và mọi người xung quanh

Trở nên tự tin, bản lĩnh, biết tôn trọng và có trách nhiệm thông qua các hoạt động đa dạng tại trường

wassers' playground


[/notdevice]

[device]


Mục tiêu

  • Phát triển năng lực trí não và thể chất
  • Xây dựng kiến thức nền tảng vững chắc cho các bậc học tiếp theo
  • Hoàn thiện kỹ năng ngôn ngữ, kỹ năng sống, năng khiếu và thẩm mỹ
  • Phát triển kỹ năng hòa nhập vào môi trường quốc tế đa văn hóa
  • Nhận biết các giá trị đạo đức và hình thành nhân cách
wassers are friends

Chương trình đào tạo

teacher guides students
Chương trình quốc tế: lớp 1 – 6

Giảng dạy chương trình tiểu học của Úc hoàn toàn bằng Tiếng Anh, được Hội đồng học thuật bang Tây Úckiểm tra và thẩm định, gồm có 8 lĩnh vực bắt buộcvà 1 lĩnh vực tự chọn: Tiếng Anh, Toán, Giáo dục thể chất, Ngoại Ngữ, Khoa học, Nghệ thuật, Xã hội và Nhân văn, Công Nghệ, và Giáo Dục Tính Cách.

students in library
Chương trình song ngữ: lớp 1 – 5

Kết hợp hiệu quả giữa chương trình của Bộ giáo dục và Đào tạo Việt Nam và 3 môn học chính của chương trình giáo dục Úc: Tiếng Anh, Toán, Khoa học và các môn phụ, năng khiếu: Giáo dục tính cách, Nghệ thuật, Âm nhạc, Thể thao, Vi tính.

Phương pháp giảng dạy

Phương pháp giảng dạy được chọn lọc và tối ưu hóa từ những phương pháp giảng dạy hàng đầu trên thế giới phù hợp với lứa tuổi tiểu học.

STEAM là phương pháp giáo dục hiện đại, lý tượng bao gồm các chủ đề học tập: Khoa học, Công nghệ, Ngoại ngữ, Nghệ thuật, Toán. Phương pháp giảng dạy STEAM đánh giá cao tầm quan trọng của nghệ thuật, khuyến khích sự sáng tạo, và khơi gợi đam mê học hỏi của bé.

teaching graph

Phương pháp STEAM được WASS triển khai phù hợp với lứa tuổi và tâm lý học sinh tiểu học. Các em được tiếp thu kiến thức thông qua các hoạt động trên lớp, các trò chơi, và bài tập thực hành… giúp học sinh dễ dàng tiếp thu kiến thức, phát triển tư duy và khả năng sáng tạo.

Phương pháp tư duy độc lập (Critical thinking) thông qua hình thức tự đặt câu hỏi và tư duy để tự đi tìm lời giải đáp. Phương pháp tư duy độc lập là chìa khóa nuôi dưỡng sự sáng tạo, được WASS áp dụng cho khối tiểu học nhằm phát triển khả năng tự học ở trẻ, thúc đẩy đam mê được học hỏi khám phá của các em, từ đó giúp ươm mầm những mầm non tri thức trong tương lai.

Ngoài các phương pháp nêu trên, các kĩ thuật giảng dạy như Brainstorming (Động não), Think-Pair-Share (Tư duy – Lập nhóm – Chia sẻ), Collaborating (Hợp tác) cũng được áp dụng linh hoạt, phù hợp với lứa tuổi và tâm lý học sinh tiểu học, từ đó hành trình đi tìm tri thức của các em sẽ trở nên sinh động, sáng tạo và đầy hào hứng.

Đội ngũ giáo viên

academic director

Dr. Christopher Poole-Johnson
Academic Director

Đội ngũ giáo viên bản ngữ đạt tiêu chuẩn chuyên môn sư phạm tiểu học, đến từ những nước nói tiếng Anh và được tuyển dụng theo tiêu chuẩn và quy trình khắt khe của Hội đồng học thuật bang Tây Úc. Giáo viên Việt Nam được tuyển dụng từ tất cả các trường uy tín trong nước và nước ngoài.

Đội ngũ giáo viên Tây Úc có năng lực sư phạm, kiến thức và hiểu biết sâu sắc về tâm lý của các em học sinh tiểu học. Các thầy cô được rèn luyện và đào tạo để nâng cao và ngày càng hoàn thiện kỹ năng truyền tải kiến thức cho học sinh ở lứa tuổi này.

Ngoài năng lực xuất sắc, chuyên môn cao, đội ngũ giáo viên Tây Úc là những tấm gương cho các em, là những người truyền cảm hứng có tâm huyết, yêu trẻ, yêu nghề, tận tụy sáng tạo và không ngừng học hỏi.

chemical class
english class
music class

Giáo dục tính cách

Chương trình giáo dục tính cách Character First Education (Mỹ) được triển khai xuyên suốt từ bậc tiểu học lên đến phổ thông, với mục tiêu xây dựng nền tảng nhân cách vững chắc của một công dân toàn cầu đúng nghĩa. Chương trình giúp các em:

Nhận biết các giá trị đạo đức, hình thành và phát triển nhân cách.

Phát huy tính tự chủ, độc lập, khả năng kiểm chế, biết quan tâm, chia sẻ, yêu thương gia đình và mọi người xung quanh.

Trở nên tự tin, bản lĩnh, biết tôn trọng và có trách nhiệm thông qua các hoạt động đa dạng tại trường.

wassers' playground

[/device]

Xem thêm

banner-bottom

HỆ THỐNG TRƯỜNG QUỐC TẾ TÂY ÚC

Nếu bạn có thắc mắc, hãy liên lạc với chúng tôi.

scroll-to-top